เวลา 11.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เกมล่าประธานาธิบดี (Big Game)” : เรื่องราวของ โอสคาริ เด็กหนุ่มขี้อายวัย 13 ปี กำลังพิสูจน์ตัวเองว่าเขาจะสามารถเป็นชายชาตรีตามแบบประเพณีของบรรพบุรุษ เขาต้องเอาตัวรอดจากการใช้ชีวิตหนึ่งวันหนึ่งคืนในป่าลึกเพียงลำพัง โอสคาริ ได้ช่วยเหลือชายลึกลับผู้โดนตามล่าจากกองกำลังมากฝีมือ และเขาผู้นั้นคือประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา

เวลา 22.30 น.

นำเสนอรายการ วัน เดย์ วิท แมทธิว หนึ่งวันมันดี ตีซี้คนดัง” (One Day With Matthew) : พิธีกรสุดหล่อมากฝีมือ แมทธิว ดีน จะพาผู้ชมไปแนะนำให้รู้จักกับตัวเองมากขึ้น เจาะลึกหนึ่งวันมันๆ กับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ตามติดทุกภารกิจแบบเต็มวัน ตั้งแต่การส่งลูกชาย ดีแลน เข้าโรงเรียน ไปจนถึงถ่ายแบบ ออกอีเว้นท์ รวมดูแลกิจการค่ายมวย ลงนวมซ้อมโชว์ทักษะระดับโค้ช ในแบบที่จะตีซี้ขนาดนี้ ไม่มีที่ไหนอีกแล้ว

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เด็กดีที่ไหน () : เรื่องราวของ แม็กซ์ เด็กชายวัย 12 ปี ได้รับเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก ซึ่งทำให้เขารู้สึกตื่นตระหนกเพราะไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เพื่อนซี้ทั้งสองได้แก่ ธอร์ และ ลูคัส จึงตัดสินใจขอไปร่วมงานด้วย แต่กลับพบเรื่องราววัยรุ่นชวนปวดหัว ที่เด็กอายุน้อยอย่างพวกเขายังเร็วไปที่จะเรียนรู้