ไม่หยุดฟีทเจอริ่งกับอินดี้ ลูกทุ่งฮอตในยุคโซเชี่ยล ล่าสุด “จินตหรา พูนลาภ” ส่งเพลง “เมียในโอวาท” ฟีทเจอริ่ง “เนส พรอำนาจ” ดาวรุ่งที่มาแรงขณะนี้ ประชันเสียงบาดลึกเข้าถึงอารมณ์เศร้า ซึ้งได้อีก

จินตหรา” เผยว่า “นอกจากจิน ได้ชวนน้องเนส พรอำนาจมาร้องฟีเจอริ่งกันแล้ว ความพิเศษครั้งนี้ เนส รับบทเป็นนางเอก MV ให้ด้วย ถือว่าเป็นครั้งแรกของน้องเนสเลยก็ว่าได้ ที่ได้รับบทแบบจริงจัง งานนี้มีปาดน้ำตากันท่วมจอ”

ด้าน “เนส พรอำนาจ” เผยบ้างว่า “หนูรู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่จินตหรา ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รับโอกาสดีๆ แบบนี้ ซิงเกิล “เมียในโอวาท”  เป็นเพลงที่ต้องสื่อสารอารมณ์ร้อง ต้องจินตนาการว่าตัวเองเป็นเมียเก็บในโอวาทจริงๆ ถูกหลอกจริงๆ

เป็นงานหนักอีกงานหนึ่งค่ะ และเป็นการเล่น MV ครั้งแรกของหนูเลยค่ะ ไม่เคยเล่นจริงจัง ร้องไห้ เสียใจ แบบนี้มาก่อน ส่วนมากจะเป็นคนฮาๆ ตลกๆ ดูเฮฮา ครั้งนี้หนูตั้งใจมากๆ ค่ะ อยากให้แฟนเพลงได้เห็นหลายๆ มุมของหนู ขอบพระคุณพี่จินตหรา พูนลาภ ที่ให้โอกาสหนูในครั้งนี้ค่ะ”

เอ้า!แฟนๆ เข้าชมเอ็มวี ฟังเพลง “เมียในโอวาท” ที่จินฟีทเจอริ่ง เนส พรอำนาจ ได้เต็มๆที่ Youtube : Jintara Channel Official และทุกช่องทางการติดตามจ้า

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ

Cat9 Studio