หลังจากหยอกให้ได้ลุ้นกันมาพักใหญ่ กับ ซีรีส์แฟนตาซีสุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) แต่ความสัมพันธ์ระหว่าง มินทร์ (นาน่า ศวรรยา) และหนึ่งในคู่จิ๊กซอว์ของเธออย่าง คีย์ (เติร์ด ลภัส) ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะแค่เพื่อนรัก หรือ คนรัก กันแน่??  แถมยังปล่อยให้ พีท (อู๋จุน กรณ์ คุณาธิปอภิสิริ) คู่แข่งเต็งหนึ่ง ที่เป็นคู่จิ๊กซอว์อีกคน เร่งทำคะแนนแซงหน้าไปหลายตลบ คราวนี้ คีย์ ไม่ปล่อยให้เสียเวลาอีกต่อไป ขอฮุกหมัดเด็ด สารภาพรัก มินทร์ แบบหนักแน่น พร้อมให้คำมั่นแบบไม่มีลังเล  แต่มินทร์ก็ยังดูไม่มั่นใจเพราะที่ผ่านมา คีย์เองก็เพิ่งเจ็บช้ำจากรักครั้งเก่า ที่เรียกได้ว่าเป็นแผลสดเลยทีเดียว และเพื่อพิสูจน์ความจริงใจว่าการบอกชอบครั้งนี้ จะเป็นรักแท้หรือแค่เหงา คีย์ ก็พร้อมขอโอกาสที่จะทำให้มินทร์มั่นใจ  มาลุ้นไปพร้อมๆกันว่า การพิสูจน์ตัวเองของ คีย์ในครั้งนี้ จะเอาชนะใจมินทร์ได้หรือไม่ คอยติดตามเป็นกำลังใจให้คุณคีย์กันด้วยนะจ๊า 

              เรียกได้ว่าเป็นอีกซีนที่เติร์ดได้แสดงความสามารถอย่างเต็มที่ ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์แบบจัดเต็ม ทั้งภาษากาย ไม่ว่าจะเป็นทาง สายตา ท่าทาง และภาษาพูด ที่หนักแน่นและจริงใจ เหมือนว่าการบอกความในใจครั้งนี้จริงจังแค่ไหน ไม่ได้มาเล่นๆ ทำเอานาน่าถึงกับเขินจริง ไปต่อไม่เป็นเช่นกัน…

งานนี้จะเขินจะฟินกันแค่ไหน ห้ามพลาด กับ ซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” To My Puzzle Pieces ตอน JIGSAW PUZZLE – CAREER ในวันอังคารที่ 10 และ วันพุธที่ 11 พฤษภาคม นี้ ทาง ช่อง3HD กดหมายเลข 33 เวลา 23.00 น.   

 

              ติดตามชมซีรีส์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” (To My Puzzle Pieces) 

ทุกคืนวันอังคาร-พุธ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3HD กดหมายเลข 33 

 

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่  

Facebook : OKAY-D / instagram : okayd.okdigital / Twitter : okaydokdigital 

#ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน #ToMyPuzzlePieces #Okaydokdigital