เวลา 10.50 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หวนชะตาฝ่าลิขิตรัก ตอนจบ (Twisted Fate of Love EP.39)” : ในที่สุดความรักทั้งสองของ เฝิงซี และแม่นาง ตงเย่ว ก็ถูกต้องตามครรลอง ทั้งสองได้ร่วมอยู่อาศัยในบ้านหลังเดียวกัน และเตรียมพร้อมรับศึกสุดท้าย วางแผนตั้งรับกองทัพ รั่วหยวนโถง ที่ต้องการมาถล่มเมืองหลวง แม้ชีวิตคู่กำลังจะเริ่มต้น แต่ทั้งสองจะต้องพิสูจน์รักแท้ผ่านสมรภูมิสุดท้าย และให้สวรรค์เป็นพยาน

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์ (Fantastic Beasts The Crimes of Grindelwald)” : เรื่องราวต่อจากภาคแรก เมื่อพ่อมดมืดผู้ทรงพลัง เกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์” ถูกจับกุมโดย สภาเวทมนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา แต่ก็สามารถหนีออกมาได้และเริ่มรวบรวมเหล่าสาวก ทำการยกสถานะของพ่อมดแม่มดเลือดบริสุทธิ์ให้ขึ้นปกครองเหล่าประชากรมนุษย์ที่ไร้พลังเวทมนตร์

เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก (Cloverfield)” : เรื่องราวของ ร็อบ” ชายหนุ่มและพองเพื่อนชวนกันถ่ายกล้องวิดีโอ คอยบันทึกเหตุการณ์ปาร์ตี้สังสรรค์กลางกรุงนิวยอร์ก แต่แล้วก็เกิดสถานการณ์ไม่คาดฝัน มีบางอย่างบุกโจมตีใจกลางเมืองใกล้บริเวณที่พวกเขาอยู่ เกิดการสู้รบระหว่างกองทัพทหารและสิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ไม่ว่ามันอยู่จุดไหนของเมือง ที่นั่นจะพินาศย่อยยับไม่เหลือชิ้นดี