ต้อนรับเดือนมิถุนายน ด้วยครอสสอนภาษา จากเนื้อหาในภาพยนตร์ โดยสองพิธีกรขึ้นชื่อเรื่องภาษา คริส-คริสโตเฟอร์ ไรท์ และ เต้-สุผจญ กลิ่นสุวรรณ จากรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทางช่อง MONO29 พร้อมพาไปตะลุยตามรอยหนังดังเรื่องเยี่ยม มอบความบันเทิงแบบแพ็คคู่ เต็มอิ่มกับสาระในวันหยุด

โดยในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง จูราสสิค เวิลด์: อาณาจักรล่มสลาย (Jurassic World: Fallen Kingdom) อุ่นเครื่องภาคล่าสุดก่อนไปชมภาคสุดท้ายในโรงภาพยนตร์ งานนี้คู่หู คริส-เต้ ทะลุจอนั่งรอเปิดคลาสเรียนภาษากับเจ้าตัว สเตโกซอรัส ที่โดนจับล็อคไว้กับรถบรรทุก ด้วยความโลภของมนุษย์ ที่ต้องการจับไดโนเสาร์ไปขายเป็นสัตว์เลี้ยงและอาวุธทดลอง

และในวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายนนี้ พบกับภาพยนตร์เรื่อง อาจิน ฅนไม่รู้จักตาย (Ajin: Demi-Human) ผลงานแอคชั่นสะใจ จากพระเอกดังแถวหน้าของเอเชีย ทาเครุ ซาโต้ เมื่อเขาและพลัง อาจิน รวมเป็นหนึ่งเดียวทำให้ไม่มีวันตาย ซึ่งมีสำนวนภาษาญี่ปุ่นที่น่าจดจำ นำมาแปลเรียงให้คอหนังได้ชมกันแบบฟรี ๆ ไม่มีกั๊ก ติดตามความรู้ที่ควบคู่ความบันเทิงทั้งหมดได้ ในรายการ “ซีนเด็ดภาษาหนัง” (Movie Language) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.55 น. ช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29 เท่านั้น

สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ยูทูปแชนแนล https://www.youtube.com/c/Mono29tv และเฟสบุ๊คแฟนเพจ MONO29 Entertain https://www.facebook.com/Mono29Entertain

#Mono29 #Movielanguage #ซีนเด็ดภาษาหนัง #JurassicWorldFallenKingdom #AjinDemiHuman