เวลา 14.05 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปริศนาลับขั้วสุดท้าย ตอนที่ 10 (Ultimate Note EP.10)” : ทีมค้นหาได้เสียรูปขบวนจากกับดักในเขาวงกต จนแยกออกเป็นสองทีม ทีมที่หนึ่ง นำทีมโดย อู๋เสีย” ที่ดันไปหลงอยู่ในกับดักบูชาอสรพิษ พวกเขาต้องใช้มันสมองและประสบการณ์ที่มีเพื่อหาทางออก ทีมที่สองนำโดย เฮยเหยี่ยนจิ้ง ที่หลุดออกมาจากอุโมงค์ได้ และรีบหาทางไปสมทบกับ อู๋เสีย ให้ทัน

 

เวลา 20.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรงกว่านรก 2 (John Wick: Chapter 2)” : เรื่องราวของ จอห์น วิค มือสังหารผู้เป็นตำนาน ผู้ถูกบีบให้กลับมาทำงานอีกครั้งหลังจากเกษียณตัวเองไป เพราะ ซานติโน่ ดิอันโตนิโอ” ได้วางแผนเข้าควบคุมองค์กรมือสังหารลับข้ามชาติ ด้วยสัญญาเลือดที่เคยให้ไว้ เขาต้องกลับเข้ามาทำงานที่ไม่มีใครทำได้ แต่นั้นก็เท่ากับตอกฝ่าโลงให้กับตัวเอง

เวลา 23.55 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง อำมหิตซ่อนโลก (Child 44) : จากนินยายขายดี สู่เรื่องราวเหตุการณ์ในโซเวียตยุคของ โจเซฟ สตาลิน เข้าควบคุม และมีการตั้งนโยบายสร้างภาพว่าโซเวียต เป็นที่ซึ่งเหมาะกับการใช้ชีวิตอันสงบสุข โดยไม่มีอันตรายหรือภัยร้ายแรงจากเหล่าอาชญากร ส่วน ลีโอ คือเจ้าหน้าที่ซึ่งบังเอิญเข้ามารับรู้เหตุฆาตกรรมเด็กรายหนึ่ง แต่กลับถูกสั่งให้มองข้ามเหตุการณ์นั้นไป แต่ยิ่งเขาเกิดข้อสงสัยที่สั่นคลอนต่อความเชื่อมั่นในหน้าที่ตนมากเท่าไหร่ มันก็ยิ่งนำเขาไปสู่อันตรายมากขึ้นเท่านั้น