อัดอั้นจากความบันเทิงมานาน ถึงเวลาลุกขึ้นมาสนุก พร้อมกระตุกต่อมความฮา ในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “ตัน Fight ตัน Variety Concert” ที่ GMM SHOW” ผู้จัดงานคอนเสิร์ตและเฟสติวัลที่ดีที่สุดของประเทศไทย สร้างคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของ ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ในฐานะศิลปิน และ Show Director อย่างเต็มตัวครั้งแรก ร่วมกับทีมงาน Idea Fact (ไอเดียแฟค)” แบรนด์ผู้จัดคอนเสิร์ตและมิวสิคเฟสติวัลที่มีไอเดียสุดสร้างสรรค์ ซึ่งจะมาในรูปแบบของการต่อสู้บนเวที ที่เหล่าแฟนเพลงจะได้ร่วมเชียร์ ร่วมตัดสิน ศึกแห่งศักดิ์ศรี ที่จะสู้กันอย่าง ไม่มีศักดิ์ศรี ที่นอกจากจะสู้กันเองแล้ว ยังมาพร้อมกับ ลูกทีมตัวจี๊ดสุดเซอร์ไพรส์หลากหลายสไตล์ทั้ง แซ่บ สวย หล่อ ที่จะมาต่อสู้ ฟาดฟันกันแบบตัวต่อตัว ด้วยพลังเสียงในการร้องและฝีปากที่ไม่มีใครยอมใคร ดวลกันให้สังเวียนคอนเสิร์ตลุกเป็นไฟ กับสารพัดลูกเล่นที่จะงัดมาสู้กัน เล่นกันทุกวิธี แบบไม่มีคำว่าเพื่อนกัน พอกันทีกับคำว่าปรองดอง ถึงเวลาที่แฟนเพลงต้องเลือกข้างในวันเสาร์ที่ สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ สิงหาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เรียกได้ว่าความสนุกเสิร์ฟต่อเนื่องเลยทีเดียว

          “ป๊อบ” เล่าว่า “เป็นครั้งแรกครับ ที่เราจะได้มาตัดสินกันสักทีว่าใครแน่กว่ากัน ผมจะเป็นตัวแทนทุกคนเองที่จะจัดการโอ๊ตให้เลิกซ่า พ่ายแพ้ และไม่กล้าแข็งข้อกับผมอีก และที่สำคัญแฟนๆ จะได้เห็นมุมการทำงานเบื้องหลังที่ได้เป็น Show Director เต็มตัว ทั้งผมและโอ๊ตช่วยกันคิดให้ออกมาสมบูรณ์ สนุกที่สุด แต่สุดท้ายแล้วอย่าลืมเข้ามาดูสีหน้าโอ๊ตตอนแพ้ผมในคอนเสิร์ตนะครับ มั่นใจสุดๆ ครับงานนี้”

  

          “โอ๊ต” เสริมว่า “สำหรับคนที่เชียร์ทีมป๊อบ บอกได้เลยว่าแพ้ตั้งแต่เลือกฝั่ง ถ้าอยากชนะมาอยู่กับผมจะดีกว่าครับ ทั้งผมและลูกทีมพร้อมมากที่จะแบทเทิลทั้งร้อง ทั้งเต้น ที่ไม่แพ้แน่ๆ และยังมีจังหวะมุกที่ส่งกันเป็นทีม ส่งไปเป็นฮา ยิ่งกว่าตลกคาเฟ่ซะอีก ทำให้ตอนนี้จากภาพในหัวที่เห็น คือทีมป๊อบยืนหงอยบนเวทีแล้วครับ”  

สามารถซื้อบัตรเพื่อเข้าเป็นหนึ่งในผู้ชมและผู้ตัดสิน ในคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ “ตัน Fight ตันVariety Concert” ที่จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงในวันเสาร์ที่ สิงหาคม และวันอาทิตย์ที่ สิงหาคมนี้ ที่ IMPACT ARENA เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันศุกร์ที่ กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 บาท ซื้อบัตรได้ที่ The Concert Application หรือ ทางเว็บไซต์ www.theconcert.com หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/gmmshow  

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ