เวลา 13.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “100 ชีวิต กู้วิกฤติจักรวาล ปี ตอนจบ (The 100 Season 7 EP.16)” : หลังจากการต่อสู้และความพ่ายแพ้ทั้งหมดของมนุษย์ คลาร์ก และพันธมิตรของเธอได้มาถึงการต่อสู้ครั้งสุดท้าย แต่ความเป็นมนุษย์คู่ควรกับบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น พวกเขาถูกท้าทายความเชื่อว่าพระเจ้าอยู่เบื้องหลังทั้งหมด

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 3 (My Strange Hero EP.3)” : คังบกซู” ได้เติบโตขึ้นและเดินทางกลับมาพบกับ ซนซูจอง อีกครั้ง ทั้งสองยังคงไม่คืนดีกัน เจ็บปวดจนกลายเป็นแผลเป็นในหัวใจจากเรื่องราวในอดีต ด้านอดีตนักเรียนไอวี่คลาสอย่าง โอเซโฮ ได้ขึ้นเป็นประธานบริหารคนใหม่ของโรงเรียนซอลซง โดยเป้าหมายคือล้มล้างระบบเก่า และสร้างระบบใหม่ขึ้นมาแทน

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง เดอะเฮตยูกีฟ (The Hate U Give)” : เรื่องราวของ สตาร์ เด็กสาวผิวสีผู้มีชีวิตสองด้าน ด้านหนึ่งคือชีวิตในชุมชนคนผิวสีที่ครอบครัวของเธออาศัยอยู่ ส่วนอีกด้านคือชีวิตในโรงเรียนชานเมืองที่เธอได้อยู่ในสังคมของคนผิวขาว เกิดเหตุการณ์เพื่อนผิวสีของเธอถูกตำรวจยิงจนเสียชีวิต โดยมีเธอเป็นพยานเพียงคนเดียว เหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นที่สนใจของผู้คนในวงกว้างและมันยังเกี่ยวพันกับแก๊งยาเสพติด จนทำให้การใช้ชีวิตสองด้านของสตาร์เริ่มยากลำบากมากขึ้น ถึงความไม่เท่าเทียมและเหยียดสีผิวในสังคม