ดร. ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม) ตลกแถวหน้าของเมืองไทย ผู้ผลิตรายการก่อนบ่ายคลายเครียด รายการเดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ และยังเป็นผู้สร้างตลกชื่อดังประดับวงการบันเทิงมากมาย ยกระดับแบรนด์ “เชิญยิ้ม” ให้ยิ่งใหญ่ไปอีกขั้น โดยจับมือกับผู้เชี่ยวชาญการออกแบบและดีไซน์ผลิตภัณฑ์อย่าง บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด เพื่อขยายฐานธุรกิจจากสื่อบันเทิงเพื่อสร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับผู้ที่สนใจมาร่วมเป็นครอบครัวเชิญยิ้ม ภายใต้สโลแกน “ยิ้มรับทรัพย์ กับเชิญยิ้ม”

แขกผู้มีเกียรติร่วมเเสดงความยินดี
จุ๊ยจิ๊บ เชิญยิ้ม ถ่ายรูปกับเชิญยิ้ม รับทรัพย์ ลอตเตอรี่ BY RENNY
เชิญยิ้ม รับทรัพย์ ลอตเตอรี่ BY RENNY

เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าพีเพิล พาร์ค อ่อนนุช ได้มีการจัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด พร้อมเดินหน้าเปิดตัว แพลตฟอร์มธุรกิจอัตโนมัติแบรนด์ “เชิญยิ้ม บาย เรนนี่” ซึ่งในงานมี ดร.อาลี หญ้าปรัง (CEOประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด , ดร.ประพล มิลินทจินดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ ดร. ธัญญา โพธิ์วิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะเจ้าของแบรนด์เชิญยิ้ม ร่วมขึ้นเวทีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจร่วมกัน โดยตั้งเป้ายอดขายปี 2565 ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท

ดร. ธัญญา โพธิ์วิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด

ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะเจ้าของแบรนด์ “เชิญยิ้ม” เปิดเผยว่า “การร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงของทั้งสองบริษัทฯ ได้แก่ บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด นั้น ถือเป็นการริเริ่มความร่วมมือทางธุรกิจซึ่งทั้งสองบริษัทฯ ต่างเห็นพ้องต้องกันถึงโอกาสทางธุรกิจ ในการสร้างและผลักดันผลิตภัณฑ์ “ตู้หยอดเหรียญอัตโนมัติ” ชนิดต่างๆ สู่ตลาดทั่วประเทศ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างรายได้ จึงเป็นโอกาสที่ทางบริษัทฯ จะร่วมสร้างผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “เชิญยิ้ม บาย เรนนี่”  อีกทั้งทางบริษัทฯ ยังมีศักยภาพเพียงพอในด้านการสื่อสารการตลาดเพื่อให้ผลิตภัณฑ์เป็นที่รู้จักในวงกว้างทั้งทาง Online , Offline , On ground Activity รวมถึงทางรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด” ที่จัดเป็นสื่อประชาสัมพันธ์อย่างดี ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์สู่กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งกลุ่มประชากรส่วนใหญ่ที่เป็นผู้ชมรายการคือ กลุ่มพ่อบ้าน แม่บ้าน พ่อค้า แม่ค้า และผู้ที่จะริเริ่มสร้างธุรกิจในทุกเพศทุกวัย

ดร.ประพล มิลินทจินดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด

โดยผู้ประกอบการทั้งขนาดเล็กและขนาดกลางเตรียมพบกับโอกาสในการต่อยอดธุรกิจกับประเภทธุรกิจบริการที่น่าสนใจ ดังนี้

 

1.      เชิญยิ้ม รับทรัพย์ ลอตเตอรี่ BY RENNY

2.      เชิญยิ้ม Express BY RENNY

3.      ชิญยิ้ม สะดวกซื้อ BY RENNY

4.      เชิญยิ้ม Wash BY RENNY

5.      เชิญยิ้ม Ice BY RENNY

6.      เชิญยิ้ม Oil BY RENNY

7.      เชิญยิ้ม Vending BY RENNY

8.      เชิญยิ้ม Drinking Water BY RENNY

9.      เชิญยิ้ม EV BIKE BY RENNY

ดร.อาลี หญ้าปรัง (CEO) , ดร.ประพล มิลินทจินดา และ ดร. ธัญญา โพธิ์วิจิตร ขึ้นเวทีกล่าวถึงการร่วมธุรกิจครั้งนี้
ดร.อาลี หญ้าปรัง (CEO) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด

ทางด้าน ดร.อาลี หญ้าปรัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึง บทบาทความร่วมมือของ เรนนี่ฯ ในการลงนามบันทึกข้อตกลงทางธุรกิจครั้งนี้ว่า “ทางบริษัทฯ จะมีบทบาทหน้าที่ในการเข้ามาเป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่าย พร้อมดูแลเรื่องการกระจายสินค้า ร่วมกันสร้างตัวแทนจำหน่าย  และ ต่อยอดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ พร้อมทำการตลาดร่วมกันในทุกมิติ เพื่อนำไปสู่การขยายขีดความสามารถที่จะกระจายสินค้าให้ได้ทั่วประเทศ โดยเรามีแผนเริ่มต้นในการขายและการตลาด ในช่วงไตรมาส ที่ 4 ของปี 2565 ส่วนช่องทางการจำหน่ายจะมีแผนการวางจำหน่าย ได้แก่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ”

เดินหน้าเปิดตัวแพลตฟอร์มธุรกิจอัตโนมัติแบรนด์เชิญยิ้ม บาย เรนนี่

ดร.ประพล มิลินทจินดา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ในฐานะนักเศรษฐศาสตร์และนักลงทุน กล่าวถึงการลงนามร่วมมือทางธุรกิจในครั้งนี้ว่า “บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด มองเห็นถึงจุดแข็งของ บริษัท เรนนี่ฯ ในมุมของผู้คิดริเริ่มผลิตแพลตฟอร์มธุรกิจอัตโนมัติ และผู้ผลิตสินค้าที่มีคุณสมบัติครบวงจร ในส่วนของ บริษัทเชิญยิ้มเองมีความแข็งแรงในเรื่องมีเดีย ช่องทางการประชาสัมพันธ์ทั้ง Offline , Online , On ground , Event Road show , การตลาด และมีศิลปินดาราตลก ที่มีชื่อเสียง สร้างภาพลักษณ์ ความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ต่างๆและสามารถกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี หรือเรียกว่า Eco system โดยเศรษฐกิจปัจจุบันที่กำลังมีการฟื้นฟู นักธุรกิจ นักลงทุนทั้งเก่าและใหม่ ที่ทำธุรกิจ SME สามารถตัดสินใจเริ่มต้นทำธุรกิจจากแฟรนไชส์ กับผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของ “เชิญยิ้ม บาย เรนนี่” ได้จากธุรกิจต้นน้ำ จนถึงธุรกิจปลายน้ำ และทำให้เศรษฐกิจโดยรวม จะมีเงินหมุนเวียนและการกระจายรายได้เข้าไปในระบบตั้งแต่ระดับ Micro ไปจนถึงระดับ Macro พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับสถาบันการเงิน ที่สนับสนุนการลงทุนในธุรกิจ SME เข้ามามีส่วนให้ระบบเศรษฐกิจธุรกิจ SME ให้มีประสิทธิภาพในการลงทุนมากขึ้น  ในฐานะผู้ถือหุ้น บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงมีความมั่นใจในการร่วมมือทางธุรกิจ กับ บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด ว่าจะสามารถสร้างโอกาส สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้แน่นอน Bing Gold

พิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท เชิญยิ้ม คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท เรนนี่ คอปเปอเรชั่น จำกัด
ผู้บริหารร่วมถ่ายภาพบนเวทีพร้อมเเขกผู้มีเกียรติที่มาเป็นสักขีพยาน
เปิดตัวผู้บริหารโดยเชิญยิ้ม EV BIKE BY RENNY
เปิดตัวผู้บริหารด้วยเชิญยิ้ม EV BIKE BY RENNY
บรรยากาศสื่อมวลชนให้ความสนใจร่วมสัมภาษณ์ผู้บริหาร

ในงานมีผู้ร่วมงานเเถลงข่าวมากมาย
ในงานมีพี่น้องดารานักเเสดงตลกเเละเเขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย

ถึงแม้ในตลาดของผลิตภัณฑ์ต่างๆในประเทศไทยจะมีอยู่หลากหลาย แต่ผลิตภัณฑ์ของ “เชิญยิ้ม บาย เรนนี่” นั้นมีจุดขายที่แข็งแรง คือวิวัฒนาการทางเทคโนโลยี เน้นสามารถให้บริการได้ 24 ชั่วโมง พร้อมทั้งมีบริการหลังการขายที่ครบวงจร