เวลา 10.05 น.

พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี  ตอนที่ (Seal Team Season 4 EP.7)” : ในที่สุดสงครามก็ได้ปะทุขึ้น ทีมบราโว่ยังคงต่อสู้กับการเปลี่ยนแผนครั้งสำคัญที่จะพลิกเกมเพื่อเอาตัวรอด  หลังจากกองกำลังเสริมได้เริ่มภารกิจลับในเอกวาดอร์ ด้าน นาตาลี ยังนำเสนอแนวคิดที่เปลี่ยนแปลงชีวิตให้กับ เจสัน ที่จะรับประกันคุณภาพชีวิตให้ดีกว่าคราวก่อน

 

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 11 (My Strange Hero EP.11)” : เมื่อผู้อำนวยการโรงเรียนอย่าง โอเซโฮ ยอมรับคำท้าของ คังบกซู ที่จะสร้างเกรดเฉลี่ยโดยรวมของนักเรียนภายในโรงเรียนให้ดียิ่งขึ้น ไม่อย่างนั้นจะไล่คุณครูบรรจุใหม่ออก โดยมี ซนซูจอง เป็นหนึ่งในนั้น คังบกซู เลยขอเป็นหัวขบวนทีมนักเรียนเพื่อปฏิวัติวงการ ให้เกรดเฉลี่ยโดยรวมกลับมามีแนวโน้มที่ดีอีกครั้ง

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ยึดเวลาล่าอนาคต (Predestination)” : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่พิเศษ ไร้ชื่อเสียงแต่มีตัวตน เขาสามารถเดินทางย้อนเวลาเพื่อหยุดอาชญากรรรมก่อนที่จะเกิดขึ้น โดยทั้งชีวิตเขาก็พยายามไล่ตามคนร้ายที่มีเครื่องมือที่ใช้ข้ามเวลาเช่นเดียวกัน และมันก็คือภารกิจชิ้นสุดท้ายของเขาก่อนจะลาวงการ