จากซ้าย  นางสาวโสภาพรรณ ไทยอาจ Regional division sales leader, South East Asia, 3M Personal Safety Division, นายจุงฮาน ลี Director and Regional Business Group Leader, South East Asia, 3M Safety & Industrial Business Group, นายทูช่า ชิรากา Senior Vice President, Asia, 3M Safety & Industrial Business Group และนางสาวจตุพร โปธารานนท์ Country R&D Operations Leader

กรุงเทพฯ 19 กรกฎาคม 2565 – 3เอ็ม นำโดย นายทูช่า ชิรากา รองประธานกรรมการอาวุโส กลุ่มธุรกิจความปลอดภัยและอุตสาหกรรม 3เอ็ม เอเชีย (ที่ 2 จากขวา) นำทีมผู้บริหาร 3เอ็ม ประเทศไทย เปิดตัว “3M Safety and Industrial Park– ศูนย์พัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม 3เอ็ม เพื่อความปลอดภัยและงานอุตสาหกรรม” อย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด Reinventing Possibilities Driving Growth ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าในกลุ่มงานอุตสาหกรรมทุกประเภท โดยมีแขกผู้มีเกียรติกว่า 80 คนมาร่วมเป็นสักขีพยานภายในงาน ณ 3M Safety and Industrial Park ลาดกระบัง เมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับ 3M Safety and Industrial Park ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตร โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็นโซนต่าง ๆ ทั้งหมด 6 โซนด้วยกัน ประกอบด้วย แผนกงานขัดอุตสาหกรรม, แผนกผลิตภัณฑ์สำหรับยานยนต์ และอากาศยานแผนกผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ในกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมแผนกผลิตภัณฑ์เทปและกาวสำหรับอุตสาหกรรม และแผนกผลิตภัณฑ์วัสดุยึดเกาะและวัสดุป้องกันพื้นผิวแผนกส่งเสริมธุรกิจไฟฟ้าและพลังงาน และแผนกผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยส่วนบุคคล พร้อมทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ โดยเปิดให้องค์กร หรือบริษัทที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อเข้ามาเยี่ยมชม โดยสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายขายกลุ่มธุรกิจความปลอดภัยและอุตสาหกรรม หรือ ติดตามข่าวสารและข้อมูลต่าง ๆ ได้ทาง www.3M.com

###

เกี่ยวกับ 3เอ็ม 

ที่ 3เอ็ม เราเชื่อว่าวิทยาศาสตร์สามารถสร้างสรรค์โลกที่สดใสสำหรับทุกคนได้ ด้วยการปลดล็อกพลังแห่งผู้คน ความคิดสร้างสรรค์ และวิทยาศาสตร์ เพื่อนำไปสู่นิยามใหม่ของคำว่าเป็นไปได้ ทีมงานของเราทั่วโลกจึงมุ่งมั่นจัดการกับทุกโอกาส และทุกคำเรียกร้อง ทั้งจากลูกค้า สังคม และโลกอย่างเต็มกำลัง เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแนวทางการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และแผนงานในอนาคตของ 3เอ็ม ได้ที่ www.3M.com หรือบน Twitter @3M หรือ @3MNews