เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว…แรงทะลุนรก ฮ็อบส์ ชอว์ (Fast & Furious: Hobbs & Shaw) : เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ ฮ็อบส์ ที่ต้องมาทำงานกับคู่ปรับคู่กัด เดคการ์ด ชอว์ พวกเขามีเรื่องบาดหมางและฟัดกันเละมาก่อนทั้งในและนอกคุก ทั้งสองได้รับมอบหมายให้ช่วยเหลือ แฮตตี้ ชอว์ หลังเสียสละฉีดไวรัสอาวุธก่อการร้ายเข้าตัวเอง เพื่อยับยั้ง บริกซ์ตัน ชายผู้ปรับแต่งพันธุกรรมเหนือมนุษย์

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “ฮีโร่คนแปลกของฉัน ตอนที่ 14 (My Strange Hero EP.14)” : ทั้ง คังบกซู ซนซูจอง และผู้อำนวยการโรงเรียนอย่าง โอเซโฮ ได้เกลี้ยกล่อมนักเรียนที่ทุจริตข้อสอบ อีแชมิน หลังพยายามคิดสั้นกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ให้เขาคิดได้และกล้าเผชิญหน้าปัญหาอีกครั้ง พวกเขาทั้งสามต่างนึกย้อนเหตุการณ์จุดเริ่มต้นทั้งหมด ที่เคยทำผิดพลาดในอดีตจนเกือบเกิดการสูญเสีย

 

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แฟนตาซี ไอส์แลนด์ (Fantasy Island)” : เรื่องราวสุดระทึกของ เมลานี โคล หญิงสาวผู้ได้รับเชิญให้ไปยังรีสอร์ต ณ เกาะสวรรค์ลึกลับ ที่สามารถบันดาลทุกอย่างที่ต้องการให้เป็นจริงได้ พวกเขาได้เจอกับนักท่องเที่ยวชั้นวีไอพีคนอื่น ๆ ที่ได้รับการดูแลอย่างดีจาก มิสเตอร์โร๊ค เจ้าของเกาะและที่พักสุดแปลก พวกเขาเริ่มค้นพบว่ามันไม่ใช่แค่สโลแกน