เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง บ้านนี้เอลฟ์ดุ (The House Elf)” : เรื่องราวของแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ซื้ออพาร์ตเมนต์ในตึกสูงระฟ้า สิ่งหนึ่งที่เธอไม่รู้ก็คือสิ่งมีชีวิตในตำนาน นั่นคือเอลฟ์ประจำบ้านที่อาศัยมาเป็นเวลานาน และเขาต่อต้านต่อผู้เช่ารายใหม่ทุกคน มันจึงกลายเป็นสงครามระหว่างแม่เลี้ยงเดี่ยวและเอลฟ์ที่ต่างต้องการครอบครองบ้าน

 

เวลา 20.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สายลับพันธมิตร (Allied)” : เรื่องราวของ 2 สายลับมากฝีมือในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 แม็กซ์ วาแทน และ มาริแอนน์ โบเซจัวร์ โบเซฌูร์ ทำภารกิจหน่วยกล้าตาย คือการปลอมตัวเข้าไปในงานเลี้ยงนาซีและลอบสังหารเหล่าผู้นำ พวกเขาทำภารกิจได้สำเร็จ และตกลงดูใจคบหากันที่อังกฤษ วันหนึ่งหน่วยลับของทีม แม็กซ์ ได้ตรวจจับข้อความลับที่ส่งออกไปยังข้าศึก และอ้างว่ามันมาจากภรรยาของเขา

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรี่อง สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี 2 ตอนแรก (L.A.’s Finest Season EP.1) : ภาคแยกจักรวาล แบดบอยส์ คู่หูขวางนรก สู่เวอร์ชั่น แบดเกิลส์ เรื่องราวต่อจากซีซั่นก่อน เมื่อเจ้าหน้าที่ ซิด เบอร์เน็ตต์ ที่ต้องออกตามหาอาชญากรตัวบิ๊กนามว่า เจน คิลเล่อ เธอและคู่หู แนนซี่ แม็คเคนน่า ต้องร่วมมือปราบวายร้ายในแอลเออีกครั้ง