เวลา 13.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง แบทวูแมท ปี ตอนแรก (Batwoman Season 2 EP.1)” : หลังการสันนิษฐานว่า เคท เคน เสียชีวิต เสื้อคลุมของแบทวูแมนก็ถูกส่งต่อไปยังหญิงสาวคนหนึ่งที่ใช้มันเพื่อล้างแค้นให้กับฆาตกรที่แม่บุญธรรมของเธอรับเลี้ยง เกิดเป็นค้างคาวสาวคนใหม่ที่เมือง ก็อตแธม ต้องการ

 

เวลา 20.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผ่าวิกฤตวินาศกรรมทำเนียบขาว (Olympus Has Fallen)” : เรื่องราวของ ไมค์ แบนนิ่ง  หัวหน้าหน่วยอารักขาประธานาธิบดีสหรัฐฯ เบนจามิน แอชเชอร์ หลังทำเนียบขาวถูกกองกำลังเกาหลีเหนือจู่โจมแบบสายฟ้าแลบ และยึดฐานที่มั่นเพื่อเค้นเอารหัสปล่อยนิวเคลียร์ มีเพียงแค่ ไมค์ คนเดียวที่ยังมีชีวิต และรู้จุดยุทธศาสตร์การรบในทำเนียบขาว

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  47 ดิ่งลึกสุดนรก (47 Meters Down: ) : เรื่องราวของแก๊งเพื่อนสาวทั้งห้า ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอหวังจะได้พบกับเมืองใต้บาดาลโบราณตามคำล่ำลือ พวกเธอจึงรวมตัวกันดำน้ำสำรวจความสวยงาม แต่หารู้ไม่ว่าพวกเธอกำลังรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล