เวลา 15.01 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนจบ (Seal Team Season 4 EP.16)” : ทีมบราโว่ ตัดสินใจโจมตีทำลายล้างฐานที่มั่น ซึ่งกับคำสั่งและจะเปลี่ยนแปลงการทำงานของทีมไปตลอดกาล พวกเขาถูกบังคับให้สมาชิกแต่ละคนต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เป็นการส่วนตัว เลือกชีวิตก่อนจบฤดูกาลว่าทุกคนจะได้ไปต่อหรือพอแค่นี้

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แสบ ซ่าส์ แบบว่าบอดี้การ์ด (The Hitman’s Bodyguard)” : เรื่องราวของบอดี้การ์ดฝีมือฉกาจระดับโลก ไมเคิล ไบรซ์ ที่ได้ลูกค้าใหม่เป็นนักฆ่าระดับโลกเช่นกันอย่าง ดาเรียส คินเคด ทั้งสองเป็นคู่คริแต่กลับต้องมาช่วยชีวิตกันและกัน เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่กว่า ถึงแม้บทสนธนาจะไม่เคยเข้าหูกันสักครั้งก็ตาม

เวลา 23.40 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  สงครามพันธุ์ขย้ำ (Wolves)” : เรื่องราวชีวิตที่เปลี่ยนไป ของเด็กหนุ่ม เคย์เดน ริชาร์ดส์ ชีวิตนักเรียนดีเด่นของเขา ต้องเข้าสู่ความสยอง เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าพ่อแม่ของตัวเองถูกฆาตกรรม และพบว่าตัวเองสามารถเปลี่ยนร่างเป็นหมาป่า รู้ตัวอีกที เคย์เดน ตกอยู่ท่ามกลางระหว่างสงครามของสองสายพันธุ์ เขาขอเลือกใช้พลังที่มี ปกป้องทุกเผ่าพันธุ์ไม่ให้สูญเสียไปมากกว่านี้