เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เม็ก โคตรหลามพันล้านปี (The Meg)” : เรื่องราวของฉลามยักษ์ เม็กกาโลดอน ในตำนานที่มีขนาดใหญ่ถึง 70 ฟุต น้ำหนักกว่า 40 ตัน ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์เอเชียค้นพบ บริเวณใต้ร่องลึกก้นสมุทรมาเรียนา พวกเขาค้นพบแรงสั่นสะเทือนมหาศาล และการสำรวจของพวกเขาคือการเปิดประตูต้อนรับมันขึ้นมายังชั้นทะเลพื้นน้ำของมนุษย์

เวลา 22.45 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 6 (L.A.’s Finest Season 2 EP.6)” : ระหว่างสอบสวนคดีใหม่ แม็คเคนน่า เข้ารับการให้คำปรึกษาแนะนำครอบครัวของ เจน แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขมักอยู่ไม่นาน เมื่อ ซิด ต้องแจ้งข่าวร้ายให้กับครอบครัวของ เจน ว่าเกิดเหตุบางอย่างระหว่างปฎิบัติภารกิจ

เวลา 23.45 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  ห้วงวิกฤตที่ เอล โรแยล (Bad Times at the El Royale) : เรื่องราวของคนแปลกหน้าทั้ง ที่ต่างมีความลับปิดซ่อนเอาไว้ ต้องโคจรมาพบกัน ณ โรงแรมเอลรอยัล โรงแรมอันแสนทรุดโทรมและซบเซา ที่มาพร้อมกับอดีตอันดำมืด ริมทะเลสาปทาโฮ เมื่อค่ำคืนแห่งโชคชะตานี้ผ่านไป ทุกคนจะได้รับการไถ่บาปครั้งสุดท้าย ก่อนที่ทุกอย่างจะดำดิ่งสู่นรก