เวลา 20.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ใหญ่ ปล้น ฟัด (Railroad Tigers)” : เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงสงครามปี ค.ศ.1941 คนงานก่อสร้างรางรถไฟจีน ได้รวมตัวกันเพื่อต่อต้านทหารญี่ปุ่น ด้วยวิธีการที่จะใช้ความรู้ความสามารถในการปฏิบัติการทางเดินรถไฟ เพื่อปล้นอาหารมาให้กับคนยากจน และปลดเอกประเทศให้คืนสู่ความสงบ

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 7 (L.A.’s Finest Season 2 EP.7) : หลังจากบอกความจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของ เจน กับทางครอบครัวของเธอ ซิด ก็ได้รับความช่วยเหลือจากคดีที่เธอคาดไม่ถึง เป็นคดีที่ แมคเคนน่า และ แพทพริค สืบค้นเจอประวัติอาชญากรที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเธอในอดีต

เวลา 00.05 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง  วันวิบัติอสูรกายถล่มโลก ()” : เรื่องราวของ ร็อบ” ชายหนุ่มและพองเพื่อนชวนกันถ่ายกล้องวิดีโอ คอยบันทึกเหตุการณ์ปาร์ตี้สังสรรค์กลางกรุงนิวยอร์ก แต่แล้วก็เกิดสถานการณ์ไม่คาดฝัน มีบางอย่างบุกโจมตีใจกลางเมืองใกล้บริเวณที่พวกเขาอยู่ เกิดการสู้รบระหว่างกองทัพทหารและสิ่งมีชีวิตปริศนา ที่ไม่ว่ามันอยู่จุดไหนของเมือง ที่นั่นจะพินาศย่อยยับไม่เหลือชิ้นดี