เวลา 15.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฮอลิเดย์นี้ขอจี๊ดสักครั้ง (Last Holiday)” : เรื่องราวของ จอร์เจีย เบิร์ด พนักงานสาวขายเครื่องครัวประจำร้านค้าในนิวออร์ลีน ผู้มีฝีมือดุจกุ๊กมือหนึ่งเก็บซ่อนอยู่ จนกระทั่ง จอร์เจีย รู้ข่าวว่าจะมีชีวิตอยู่บนโลกนี้อีกเพียงไม่กี่วัน เธอจึงทิ้งชีวิตอันน่าเบื่อเอาไว้เบื้องหลัง และใช้ช่วงเวลาที่เหลือให้กับวันพักร้อนที่ไฝ่ฝันที่รีสอร์ทหรูหราในยุโรป

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สวยเผ็ดสืบเด็ดแอลเอ ปี ตอนที่ 9 (L.A.’s Finest Season 2 EP.9)” : เมื่อ ซิด รู้ว่าอัตราอาชญากรรมที่พุ่งสูงขึ้นในโคเรียทาวน์กำลังบังคับให้ประชาชนคนต้องโยกย้าย ทำให้เป็นที่ดึงดูดความสนใจของ ริกกี ลีออน เจ้าหน้าที่มากฝีมือที่กำลังตามหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการโจรกรรมสุดร้ายแรงในเมือง และอาจมีเรื่องราวเกี่ยวข้องกับการคอรัปชั่นในแอลเอ

เวลา 00.00 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ปฐมบทคืนอำมหิต (The First Purge)” : เรื่องราวของการปฏิวัติขนบธรรมเนียมมนุษย์ ย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของกฎหมายใหม่แห่งอเมริกา วันแรกของการพิพากษาเปิดโอกาสให้ประชาชนสามารถก่ออาชญากรรมได้อย่างถูกกฎหมายเป็นเวลา 12 ชั่วโมง กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ ได้ทดสอบทฤษฎีเชิงสังคมวิทยา ที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล