เวลา 14.20 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง เกมรักทะลุมิติ ปี 2 ตอนที่ 14 (Unique Lady Season 2 EP.14)” : ในที่สุดคุณชาย เจียงเซวียนอวี่ ก็ได้หลงรัก เมิ้งเอ๋อ ที่ให้ความช่วยเหลือด้านการทำอาหาร และการถักทอผ้าฝีมือแซงหน้าสกุลคู่แข่ง โดยที่คุณชาย เจียง ไม่รู้มาก่อนเลยว่า แม่นางนั้นมีสาเหตุที่ต้องทำดี และหวังผลลัพธ์บางอย่างจากจวนของคุณชาย

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ล้วงแผนปล้น คนในปริศนา (Inside Man)” : เรื่องราวของกลุ่มคนสี่คนแต่งตัวในชุดของช่างทาสี ร่วมกันปฏิบัติงานในบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์แมนฮัตตัน ซึ่งเป็นสาขาที่สำคัญที่วอลสตรีทสถาบันการเงินระดับโลก ภายในเวลาไม่กี่วินาที พวกเขาเผยตัวว่าเป็นกลุ่มโจรกรรมปลอมตัวเข้ามาปล้นบางอย่าง ทำให้ทั้งธนาคารตกอยู่ในการควบคุม ทุกชีวิตในธนาคารตกเป็นตัวประกัน และการเจรจาต่อรอง หลอกล่อโดยจิตวิทยาขั้นสูงได้เริ่มขึ้น

 

เวลา 21.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝังแค้นแรงระห่ำนรก (Faster)” : เรื่องราวของชายหนุ่มนักซิ่งลึกลับ หลังจากที่ติดคุกมา 10 ปี เขามีเป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการล้างแค้นให้กับน้องชายที่ถูกฆ่าตายระหว่างแผนการปล้นที่ล้มเหลว จนเป็นเหตุให้เขาต้องลงเอยในเรือนจำ เมื่อเขาได้รับการปล่อยตัวให้เป็นอิสระ ไฟแค้นที่มาพร้อมแผนการอันดุร้ายและอันตราย จึงได้เริ่มขึ้น