ฟาดได้ฟาด!! ละคร “บ่วงวิมาลา” ทางช่อง 7HD ค่าย นีโน่ บราเดอร์ส ของผู้จัด นีโน่-เมทนี และ หนิง-ปณิตา กำกับโดย ต่อ-ศุภฌา กำลังเข้มข้นขึ้นชนิดที่ว่าละสายตาไม่ได้ ดีกรีความแซ่บเพิ่มขึ้นทุกฉาก เดือดขึ้นทุกตอน โดยเฉพาะตอนล่าสุด จันทร์-อังคารนี้ ต้องจับตาดูความร้ายกาจของ อรปรียา (เปรี้ยว-ทัศนียา) ที่เผยความร้ายออกมาทุกมิติ ทั้งความคิดและการกระทำ ปั่นหัวหลอกใช้ทุกคน รวมถึงปั่นป่วนชีวิตรักครั้งใหม่ของ กันย์ (มิกค์ ทองระย้า) กับ  วิมาลา (ปูเป้-เกศรินทร์) ที่กำลังตั้งท้องลูกของกันย์ งานนี้อรปรียาไม่ได้ต้องการแค่สามีเก่ากลับคืนมา แต่อำมหิตขั้นสุดคิดจะ เอาชีวิตทั้งแม่และลูก!!                   

            ซึ่งฉากระทึกฉากนี้เปรี้ยวและปูเป้ต้องซักซ้อมกันเป็นอย่างดี เพราะเปรี้ยวต้องขับรถเฉี่ยวปูเป้ที่รับบทวิมาลาและกำลังตั้งท้อง เปรี้ยวขับรถมาเจอปูเป้ขี่จักรยานอยู่ริมทางโดยบังเอิญ ด้วยความแค้นจึงตัดสินใจขับรถพุ่งชน จนปูเป้เสียหลักล้มลงข้างทาง คนไปทางจักรยานไปทาง แต่เปรี้ยวก็ยังไม่หยุด ถอยรถมาทับซ้ำอีก! แต่งานนี้ไม่รู้กรรมติดจรวด(อรปรียา)หรือยังไง? เบื้องหลังฉากหนึ่งที่อรปรียายอมเจ็บตัว เพื่อไม่ให้กันย์รู้ความชั่วของตัวเอง เลยแกล้งสะดุดล้มให้กาแฟร้อนๆ หกรดแขน ซึ่งเปรี้ยวเกิดผิดคิวจริง ล้มเข่าแตก ปากกระแทกจนได้เลือด ถ้าเป็นอรปรียาพูดเลยว่าสะใจมาก แต่เป็นเปรี้ยวเลยได้แต่สงสาร

ตามดูสปิริตความทุ่มเทเต็มที่ของเหล่านักแสดง ในละคร “บ่วงวิมาลา” จันทร์ที่ 12 และอังคารที่ 13 ก.ย. นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live: Ch7HD หรือชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV