เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ “ยอดคนสืบระห่ำ (Jack Reacher)” : เรื่องราวของ แจ็ค รีชเชอร์ อดีตมือสืบสวนของกองทัพ ที่ตั้งใจจะมาคิดบัญชีกับ เจมส์ บาร์ ผู้ต้องหาฆ่าคนตาย 5 ศพ หลังจากที่เขาเคยสาบานว่าจะไม่ฆ่าคนอีก แต่ก่อนที่ทุกอย่างจะกระจ่าง แจ็ค รีชเชอร์ ก็ถูกดึงเข้ามาเกี่ยวข้องกับการสืบสวนคดีของ อัยการสาว เฮเลน โรดิน ผู้ซึ่งรับเป็นทนายฝ่ายจำเลย โดยที่เธอพยายามหาทางช่วยไม่ให้ เจมส์ บาร์ ต้องถูกประหารชีวิต แต่ยิ่งสืบก็ยิ่งพบว่าเรื่องมีเงื่อนงำที่ซับซ้อน

 

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หมอหัตถ์เทวดา ปี 1 ตอนจบ (Doctor John Season 1 EP.15)” : คุณหมอ ชาโยฮัน ในที่สุดก็พิสูจน์ฝีมือ และแก้ไขโรคที่วินิจฉัยยากที่สุดได้ เขาค้นพบว่าการเล่นเปียโนของเขา ก็ช่วยบำบัดโรคให้คนไข้ได้เช่นกัน ทำให้เหล่าบรรดาลูกศิษย์กลับมานับถือ และติดตามมาเรียนที่โรงพยาบาลอีกครั้ง

 

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว (Welcome to the Punch) : เรื่องราวของนายตำรวจหนุ่มไฟแรง แม็กซ์ ลูวินสกี้ ที่พลาดท่าเสียทีคว้าน้ำเหลวจากการตามจับกุมตัวสุดยอดอาชญากรมือหนึ่งของอังกฤษอย่าง เจค็อป สเติร์นวูด จากเหตุการณ์นี้ฝากรอยแผลทั้งทางร่างกายและจิตใจให้กับ แม็กซ์ เป็นอย่างมาก เพื่อลบปมแค้นในอดีต แม็กซ์ พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อลากคอ เจค็อป มารับโทษตามกฏหมาย