เวลา 14.25 น.

โปรแกรม ซูเปอร์ ซีรีส์ (Super Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง คุณคือป้อมปราการของฉัน ปี 1 ตอนที่ 12 (You Are My Hero Season 1 EP.12)” : หมอ หมีข่า ได้มาร่วมวงกินข้าวกับเหล่าหน่วย SWAT ในทีมของ ผู้กองสิงเค่อเหล่ย ความอร่อยก็เปลี่ยนเป็นความขมทันที เมื่อลูกทีมของผู้กองเอ่ยปากถามว่าทั้งสองเป็นแฟนกันมั้ย หมอ หมี กลับบอกแค่เพื่อนร่วมงาน ทำให้ฝ่าย ผู้กองสิง ต้องถอดสีหน้าไปแบบเศร้างอย และคิดว่าต้องทำคะแนนเพิ่มมากขึ้น

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แรมโบ้ 5 นักรบคนสุดท้าย (Rambo: Last Blood)” : บทสรุปสุดท้ายของ “จอห์น แรมโบ้” เขาต้องรับมือกับโรคเครียดรุนแรงหลังเจอเหตุการณ์สะเทือนขวัญ (PTSD) ขณะที่เขาพักอาศัยอยู่ที่ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ในแอริโซนาแบบคนธรรมดา ๆ แต่ชีวิตนักฆ่าไม่มีวันปกติ เมื่อเขาทราบว่าหลานสาวถูกรักพาตัวไปค้ามนุษย์ แรมโบ้ ต้องหันกลับเข้าวงการอีกครั้ง ต่อสู้กับกลุ่มผู้มีอิทธิพล สั่งลาด้วยภารกิจสุดโหดเป็นครั้งสุดท้าย

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ข้าคือฮีโร่ (I Am a Hero) : เรื่องราวของชายผู้ช่วยนักเขียนการ์ตูนนามว่า ฮิเดโอะ ซูซูกิ ที่ชีวิตขาลงเข้าสู่ช่วงตกอับ เขากำลังนำปืนที่สะสมไว้ที่บ้านไปขายเพื่อหาเงินประทังชีวิต แต่เขาก็ต้องพบกับเหตุการณ์ไวรัสแพร่ระบาดในเมือง ผู้คนเริ่มไล่กัดกันเองและกลายพันธุ์เป็นซอมบี้ ฮิเดโอะ ตั้งสติและช่วยเหลือเด็กสาวคนหนึ่งไว้ชื่อว่า ฮิโรมิ ฮายาคาริ และร่วมเดินทางไปด้วยกัน เธอถูกกัดแต่ผ่าเหล่าไม่เหมือนซอมบี้ตัวอื่น เธอมีพลังแอบแฝงและยังมีสติไม่ต่างจากมนุษย์คนหนึ่ง