MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  ไม่รอช้าคว้าซีรีส์จีนแนวโรแมนติก เล่าเรื่องราวของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง  เรื่อง My Love and Stars  กอดรักท่องแดนดารา” หลังได้ลิขสิทธิ์มาลงจอเอาใจคอซีรีส์แดนมังกรต่อเนื่อง  นำแสดงโดย จางหนาน” นักแสดงสาวชาวจีน หน้าตาน่ารัก เริ่มมีผลงานซีรีส์ในปี 2017 จากนั้นมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์มาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 15 เรื่อง    ประกบคู่กับ เหยาฉือ”   นักร้อง – นักแสดงหนุ่ม ที่เริ่มต้นมาจากสายไอดอล มากความสามารถที่เก่งไปทุกด้าน ทั้งร้อง เล่น เต้น แสดง ซึ่งเขาเริ่มมีผลงานซีรีส์และภาพยนตร์ในปี 2020 จนถึงปัจจุบันกว่า 10 เรื่อง โดยทุกเรื่องสร้างชื่อเสียงให้เขาเป็นอย่างมาก

            เรื่องราวของ ซินเฉิน (จางหนาน) นักแสดงสาวชื่อดังที่ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เธอกลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นภายในพริบตา เพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ บริษัทอ้ายเคอที่เธอสังกัดอยู่ได้ส่งเธอให้ไปทำการเซ็นสัญญากับนักร้องดาวรุ่ง อันเสี่ยวอวี่ (เหยาฉือ) ของค่ายคู่แข่ง ทำให้ซินเฉินได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอันเสี่ยวอวี่เพื่อหวังที่จะมัดใจให้เขาเซ็นสัญญากับบริษัทของเธอ แต่ในระหว่างงานคอนเสิร์ต อันเสี่ยวอวี่ถูกปองร้ายจากผู้ไม่หวังดี ทำให้เขาดื่มน้ำที่ผสมยาพิษที่ส่งผลให้เขาสูญเสียความสามารถในการร้องเพลง อันเสี่ยวอวี่จึงหนีกลับไปยังบ้านเกิดด้วยความเสียใจที่ไม่อาจจะร้องเพลงได้อีก แต่ซินเฉินที่เชื่อมั่นในตัวของเขาก็ได้ตามไปพบอันเสี่ยวอวี่ ระหว่างที่ทั้งสองได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน พวกเขาก็ได้เรียนรู้ด้านที่ไม่เคยเห็นของกัน ต่างได้เรียนรู้อีกฝ่ายจนเกิดเป็นความรู้สึกดี ๆ และในที่สุดอันเสี่ยวอวี่ก็พร้อมที่จะกลับมาสู้อีกครั้งโดยมีซินเฉินคอยสนับสนุนอยู่เคียงข้าง

เส้นทางการกลับสู่หนทางแห่งดวงดาวต้องพบอุปสรรคมากมาย เขาและเธอจะสามารถไปถึงฝั่งฝันที่ตั้งใจได้หรือไม่? มาเอาใจช่วยพวกเขาใน My Love and stars กอดรักท่องแดนดารา” https://www.monomaxme/title/104171myloveandstars.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และพิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#MyLoveandstars#กอดรักท่องแดนดารา

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ