ส่งท้ายปี 2022 ด้วยการเอาใจคนลืมยากซะหน่อย สำหรับศิลปินหนุ่มชาวเกาหลี AINN (อาอิน)” จากค่าย YUPP! เจ้าของผลงานเพลงอย่าง “ALMOST PERFECT” และ IT’S YOU” ที่ล่าสุดส่งเพลงใหม่ CREEP INTO MY MIND” ที่จะพาทุกคนจมดิ่งไปในวังวนแห่งความคิด เรื่องราวของคนที่พยายามจะลืมภาพเหตุการณ์ความรักในอดีต ที่ไม่ว่าพยายามจะลืม พยายามจะมูฟออนจากมันมากแค่ไหน แต่ภาพความทรงจำนั้นก็ยังแฟลชแบ็กขึ้นมาเป็นภาพหลอกหลอนในความรู้สึกอยู่เสมอ เพลงนี้ถ่ายทอดผ่านดนตรีแนวแทร็ป/อาร์แอนด์บี ชวนล่องลอย แต่แฝงความเดือดและความเกรี้ยวกราดลงไปในท่อนแร็ป รวมถึงไลน์กีตาร์โซโล่ในช่วงท้ายของเพลง ได้โปรดิวเซอร์ไฟแรงอย่าง MASHDAWG จากแก๊ง Coverดีๆมักจะมาตอนเมากาว มาเติมสีสันและช่วยทำให้เพลงนี้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น

“AINN (อาอิน)” เผยถึงเพลงใหม่อย่าง “CREEP INTO MY MIND” ว่า “ผมแต่งเพลง CREEP INTO MY MIND จากสิ่งที่ผมเคยเผชิญหน้าในอดีตครับ คือถึงแม้ว่าความสัมพันธ์นั้นจะจบลงไปแล้ว แต่ในหัวของผมก็ยังเคยชินกับการที่มีเขาอยู่ในทุกๆ กิจกรรมในชีวิตประจำวัน ผมพยายามทำทุกทางเพื่อเอาเธอคนนั้นออกไปจากหัวผมแล้ว แต่สุดท้ายผมก็ไม่สามารถทำได้ เพลงนี้เลยเหมือนเป็นตัวแทนความรู้สึกของผมที่อยากจะปลดปล่อยและสลัดภาพที่หลอกหลอนนั้นออกไปหัวสักทีครับ มู้ดของเพลงก็ยังคงคอนเซ็ปต์เดิมของผมเลยครับ คือฟังแล้วมันจะลอยๆ หน่อย แต่ในช่วงท้ายเพลงผมได้ลองใส่ไลน์โซโล่กีตาร์เข้าไป มีกลิ่นอายความร็อคนิดๆ เป็นอีกแนวนึงที่ผมค่อนข้างชอบครับ ก็เป็นผมในอีกหนึ่งเวอร์ชั่นที่ทุกๆ คนจะได้เห็น ได้ฟังกัน ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับกับเพลง CREEP INTO MY MIND เพลงนี้เป็นเพลงที่ 3 ของผมแล้ว ผมตั้งใจทำมันออกมามากๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ แล้วมาจมดิ่งไปพร้อมๆ กันนะครับ”

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “CREEP INTO MY MIND” จาก “AINN (อาอิน)” ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

“CREEP INTO MY MIND” OFFICIAL MV: https://youtu.be/TOORLkAJLL0

#CREEPINTOMYMIND #AINN

#YUPP #NEWSINGLE