เวลา 10.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เถื่อน เฉือนระห่ำ (The Viral factor)” : เรื่องราวของ จอน ตำรวจสากลที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุในปฏิบัติการพิเศษในแถบตะวันออกกลาง ทำให้เพื่อนร่วมงานที่เป็นคู่หมั้นของเขาเสียชีวิต เขาตัดสินใจพักงาน กลับบ้านไปหาครอบครัว และได้รู้ความลับที่แม่ปกปิดมาตลอดชีวิต ว่าตัวเขาเองมีพี่ชายร่วมสายเลือดที่พลัดพรากกันมาตั้งแต่เด็กที่ชื่อว่า หม่ายหยวน ปัจจุบันเป็นหนึ่งในสมาชิกองค์กรอาชญากรรมระดับนานาชาติ

เวลา 13.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง หน่วยสืบสวนคดีเดือด ปี 18 ตอนที่  (NCIS Season 18 EP.4)” : การพักผ่อนในบาฮามาสของ แมคกี้และเดไลลาห์ ภรรยาของเขากลายเป็นภารกิจเดิมพันสูง เมื่อคดีที่ NCIS ติดตามผู้จัดการห้องหลบหนีที่เสียชีวิตแล้ว กลับมีความสัมพันธ์บางอย่างกับเกาะแห่งนี้

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ฝ่าดง(ผี)ดิบ (The Dead Don’t Die)” : เรื่องราวในเมืองเซ็นเตอร์วิลล์ เมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ มีบางอย่างไม่ปกติเกิดขึ้น ข่าวที่รายงานออกมาก็มีความน่าสะพรึงกลัวและเหล่ามีนักวิทยาศาสตร์เข้ามาเกี่ยวพัน แต่ไม่มีใครคาดการณ์ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์แปลกประหลาดและอันตรายที่สุดในเซ็นเตอร์วิลล์ นั่นคือเมื่อเหล่าคนตายกลับฟื้นชีพ พวกเขาลุกขึ้นจากหลุมฝังศพและออกมาโจมตีอย่างดุเดือด ทำให้ประชาชนของเมืองต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของพวกเขา