เวลา 11.05 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อพอลโล่ 13 ผ่าวิกฤตอวกาศ (Apollo 13)” : จากเรื่องจริงของกลุ่มนักบินอวกาศบน ยานอพอลโล่ 13 ที่ประสบกับชะตากรรมวิกฤติขณะปฏิบัติภารกิจมุ่งหน้าสู่ดวงจันทร์ และต้องหาทางกลับสู่โลกให้ได้หลังยานของพวกเขาเสียหายอย่างรุนแรง

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สงครามล้างพันธุ์อมตะ (I, Frankenstein)” : “อดัม คือสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติ ที่เข้มแข็งและเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้ ถือกำเนิดขึ้นจากการทดลองสุดพิศดารของ ดร.วิคเตอร์ แฟรงค์เกนสไตน์ โดยการนำชิ้นส่วนของมนุษย์มาเย็บต่อกันและช็อตด้วยไฟฟ้า เขามีชีวิตอยู่มากว่า 200 ปี อาศัยอยู่ตามมุมมืดของมหานครและจะปรากฎตัวในรัตติกาล ท่ามกลางสงครามระหว่างสัตว์ในตำนานของสองเผ่าพันธุ์ที่ฟาดฟันกันมานานหลายศตวรรษ

 

เวลา 23.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง อเล็กซ์ ไรเดอร์ ปี ตอนจบ  (Alex Raider  Season 1 EP.8)” : ในที่สุด ทีมพวกเขาก็ไขปริศนาการตายของเอียนได้ และตระหนักว่าศัตรูเก่าที่ร้ายกาจได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้ง ขณะที่ อเล็กซ์ เผชิญหน้ากับตัวแทนองค์กรครั้งที่สอง ในการต่อสู้ที่สิ้นหวังเพื่อช่วยคนที่เขารัก