MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง เตรียมเสิร์ฟซีรีส์แนวลึกลับ  ระทึกขวัญ เอาใจเหล่าคอซีรีส์ทั้งหลาย ใน คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ The Murder in Kairoutei” สร้างจากนิยายญี่ปุ่นของอาจารย์ “ฮิงาชิโนะ เคโงะ”  โดยเวอร์ชั่นของจีน นำแสดงโดย นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เติ้งเจียเจีย และ   พระเอกหนุ่มหน้าใส จางซินเฉิง  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อาทิ ฉาวปิง กง เจิ้ง เย ฯลฯ

เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เจียงหยวนซิง (เติ้งเจียเจีย) หนึ่งในผู้บริการหงเย่กรุ๊ป ได้รับรู้ว่าประธานเกากวงอี้ป่วยเป็นมะเร็งในระยะสุดท้าย เขาได้สั่งให้เธอออกตามหาลูกชายนอกสมรสอย่างลับ ๆ เจียงหยวนซิงตามเบาะแสไปจนได้พบกับ เฉิงเฉิง (จางซินเฉิง) ชายหนุ่มที่ทำงานอยู่อู่รถยนต์ แต่แล้วความลับเรื่องลูกนอกสมรสก็แพร่ไปในที่สุด ท่ามกลางคลื่นใต้น้ำที่กำลังก่อตัวภายในตระกูลเกา เจียงหยวนซิงและเฉิงเฉิงก็ได้ตกหลุมรักกัน แต่แล้ววันหนึ่งประธานเกาก็ได้เรียกให้เธอมายังโรงแรมหุยหลางถิง พร้อมกับคนในตระกูลเกา และในค่ำคืนนั้นเองที่โรงแรมหุยหลางถิงเกิดเหตุเพลิงไหม้ ส่งผลให้เจียงหยวนซิงถูกไฟคลอก บาดเจ็บสาหัสจนหน้าเสียโฉมและยังต้องตื่นมาพบว่าตัวเองได้สูญเสียชายคนรักไปในเหตุเพลิงไหม้ เจียงหยวนซิงหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยจนหลายคนคิดว่าเธอได้ฆ่าตัวตายไปแล้ว แต่คดีก็ยังคงถูกสืบสวนต่อไปโดย ฉือชิง (ฉาวปิง) หัวหน้าทีมสืบสวนคดีอาชญากรรมที่ได้เข้ามาทำคดีนี้ และเมื่อเขาสืบลึกลงไป เขาก็ยิ่งพบว่าคนในตระกูลเกาต่างน่าสงสัย และต้องมีใครสักคนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เพลิงไหม้ในครั้งนี้

ติดตามการตามล่าหาความจริงแบบดุเดือดได้ใน คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ The Murder in Kairoutei” https://www.monomax.me/title/104200-the-murder-in-kairoutei.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด    02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheMurderinKairoutei#คดีปริศนาฆาตกรเพลิงมรณะ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ