เวลา 11.15 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์ “โหด ปะทะ เดือด (War)” : หลังจากคู่หูของเขาโดนมือสังหารชื่อดังอย่าง โร้ก ฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยม แจ็ค ครอว์ฟอร์ด เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ลั่นปากสาบานว่าเขาจะต้องตามหาตัวฆาตกรให้ได้ และจะขอแก้แค้นให้กับการตายของคู่หูของเขาด้วยตัวเอง จนกระทั่งในอีกสามปีต่อมา โร้กได้ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเพื่อก่อสงครามนองเลือดของหัวหน้าแก๊งยากูซ่าญี่ปุ่น แต่ความต้องการแก้แค้นของครอว์ฟอร์ดทำให้การตัดสินใจในฐานะเจ้าหน้าที่ของเขาเสี่ยงอันตราย

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เดี่ยวมหาประลัย (The One)” : เรื่องราวของจักรวาลคู่ขนานอันมากมาย ยูลอว อาชญากรข้ามจักรวาล เขาพยายามไล่ฆ่า สังหารตัวเองในแต่ละมิติ และเมื่อทำสำเร็จ พลังของผู้ตายในจักรวาลนั้นๆ จะไหลเขาไปรวมกับผู้ที่มีชีวิตอยู่ในจักรวาลมิติอื่นๆ จนมาถึงตัวเขาเองคนสุดท้ายนามว่า เกฟ ทางกรมตำรวจพิทักษ์มิติคู่ขนาน ได้ส่งสองคู่หูมาช่วยเหลือ และตามจับกุม ยูลอว และตัวเขาเอง ก่อนจะเสียสมดุลระบบโลกคู่ขนานและให้ไม่ ยูลอว ขึ้นเป็น เดอะวัน

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 6 (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.6)” : “มิกส์ พา เวฟไรเดอร์ และ เคย์ล่า ออกตามหา ซาร่า หลังจากรายงานการโจมตีครั้งล่าสุด ทีมเดอะเลเจนด์ต้องกลับไปยังสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ด้าน ซารี เริ่มสงสัยพฤติกรรมของ คอนสแตนติน ที่เปลี่ยนไปหลังจากใช้พลังสื่อสารต่างมิติ ทำให้ทุกคนแปลกใจเมื่อรู้ความจริง