เวลา 10.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “สุดยอดหน่วยซีล ปี 5 ตอนแรก  (Seal Team Season 5 EP.1) : ทีมบราโว่ ต้องตกตระลึงเมื่อรู้ว่าการฝึกซ้อมครั้งใหญ่ ได้ครอบคลุมภารกิจลับในการพาผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธออกจากหนึ่งในประเทศที่อันตรายที่สุดในโลก พวกเขาต้องเปลี่ยนการเรียนรู้ เป็นสัญชาตญาณดิบมรการเอาชีวิตรอด

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์ เรื่อง “ทีมซ่า ล่าทรชน (The Bad Guys: Reign of Chaos) : เกิดสถานการณ์เลวร้าย เมื่อนักโทษหลายคนหลบหนีจากอุบัติเหตุรถชนในระหว่างการเดินทางขนย้ายไปเรือนจำ นอกจากอาชญากรคนสำคัญหลบหนีไปได้แล้ว ตำรวจที่คุมขบวนรถครั้งนี้ก็บาดเจ็บสาหัสเข้าขั้นโคม่าที่ ทำให้ต้องฟอร์มทีมเฉพาะกิจหมาบ้าออกปฏิบัติการครั้งใหม่

เวลา 23.15 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เด็กดีที่ไหน? (Good Boys)” : เรื่องราวของ แม็กซ์ หนุ่มน้อยวัย 12 ปี และสองเพื่อนสนิทของเขา ธอร์ และ ลูคัส ที่ต้องการบรรลุนิติภาวะเหมือนวัยรุ่นคนอื่น ๆ ในโรงเรียน วันหนึ่ง แม็กซ์ ถูกเชิญไปงานปาร์ตี้จูบแรก โดยมีหญิงสาวที่ชอบไปงานด้วย เขาไม่รู้วิธีการจูบ การเมกเลิฟ เลยขโมยโดรนของพ่อ เพื่อบินไปสอดส่องวิธีการทำอย่างว่าของวัยรุ่นข้างบ้าน จนเรื่องราวบานปลายใหญ่โต เกินเด็กอายุ 12 จะรับมือไหว