คนเกิดวันจันทร์
การงาน
หากทำอะไรที่เป็นแบบแผน อย่าเพิ่งใจร้อนวู่วาม และหากมีการแข่งขันใด ๆ อย่าเพิ่งบอกใครเรื่องตนเอง เดี๋ยวจะหลุดไปถึงคู่แข่ง ทุกอย่างให้ตัดสินใจอย่างสุขุมรอบคอบ
การเงิน
ช่วงนี้รายรับรายจ่ายดี มีความสมดุล เงินทองไม่ขาดมือ ถ้างดซื้อสิ่งที่ไม่จำเป็นคุณจะมีเงินเก็บ แนะนำให้เก็บเป็นทองคำจะช่วยเสริมเรื่องการเงินให้ดียิ่งขึ้น
ความรัก
คนโสด มีโอกาสพบรักแบบปุบปับ แต่อาจจะเป็นแค่ความเสน่หา แนะนำเป็นเพื่อนศึกษาดูใจกันไปก่อนอย่าพึ่งรีบร้อน คุณจะได้ไม่เสียใจภายหลัง
คนมีคู่ ต่างคนต่างซัปพอร์ตซึ่งกันและกันได้อย่างดีในทุก ๆ เรื่องทำดีต่อกันมาก ดูรักกันเกินเบอร์จนคนภายนอกสังเกตได้
สุขภาพ
มีอาการปวดหัวไม่สบายบ่อย ๆ เพราะใช้เวลาชีวิตหมดไปกับการจ้องหน้าจอหรือจดจ่อกับการทำงานมากเกินไป ให้หาช่วงเวลาพักผ่อนให้ตนเองบ้างแล้วจะดีขึ้นในส่วนนี้
คนเกิดวันอังคาร
การงาน
ช่วงนี้บางท่านได้เปลี่ยนงานใหม่ ได้รับงานใหม่ เริ่มมีไอเดียใหม่ ๆ อยากนำเสนอเพื่อทำผลงานให้ดี ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีมีการเติบโต ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีโปรดักส์ใหม่ มีคนนำทุนมาสนับสนุน ถือว่าดวงขึ้นเรื่องงานสุด ๆ
การเงิน
มีสภาพคล่องตัว สิ่งที่เคยวางแผนโว้ ในการลงทุนต่าง ๆ จะเป็นเงินกลับมาดวงการเงินพุ่งแรงมาก แต่ถึงเงินจะกลับเข้ามา ถ้าคุณยังซื้อของเปย์ตัวเองไม่หยุดเงินก็หมดได้นะ
ความรัก
คนโสด ช่วงนี้มัวแต่กัมหน้าก้มตาทำงานไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก แต่จริง ๆ แล้วถ้าคุณเปิดหูเปิดตาใจกว้างสักนิดจะเห็นว่ามีคนที่แอบรักคุณอยู่
คนมีคู่ ช่วงนี้ต่างคนต่างยุ่งไม่ค่อยมีเวลาให้กัน ไม่ค่อยได้เติมรักกันสักเท่าไหร่แนะนำให้หาวันเวลาว่าง ๆ ไปพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์กันบ้าง
สุขภาพ
ช่วงนี้หากมีโอกาสเดินทางไกล ให้พกยาที่จำเป็นติดตัวไว้บ้าง เพราะบีโอกาสจะเจ็บไข้ได้ป่วยระหว่างเดินทาง เนื่องจากสภาพอากาศหรือการกินอาหารต่างถิ่นที่แปลก ๆ
คนเกิดวันพุธ
การงาน
จะมีความเหนื่อยล้าสะสมจากการทำงาน มีความอึดอัดกับงานที่ทำอาจด้วยยังปรับตัวไม่ได้หรือไม่ใช่งานที่ถนัด แต่อยากให้มองเป็นข้อดีว่าได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆลองเปิดใจให้กว้างดู
การเงิน
ท่านใดที่ทำธุรกิจอยู่ ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจที่ลงมือทำหรือใครที่รับงานฟรีแลนซ์ควบคู่ไปกับการทำงานประจำ เดือนนี้ก็จะได้รับเงินค่าจ้างเพิ่มขึ้นเช่นกัน
ความรัก
คนโสด เตรียมเฮ เพราะจะเจอสายเปย์ข้ามาดูแลทั้งหัวใจ การเงิน และความเป็นอยู่เของคุณ คนที่เข้ามาหาครั้งนี้ค่อนข้างจะมีฐานะมากทีเดียว
คนมีคู่ ช่วงนี้เวลาอยู่ด้วยกันมักชอบทะเลาะกัน เพราะคำพูดคำจาที่ไม่ระมัดระวังให้คิดก่อนพูดด้วยกันสักนิด ชีวิตคู่จะราบรื่นขึ้น
สุขภาพ
หากป่วยอยู่แล้วจะหายดีในเร็ววัน อาการจะดีขึ้นอย่างดีวันดีคืนส่วนคนปกติก็ทำใจสบาย ๆ ไม่มีเรื่องสุขภาพให้กังวลใจ
คนเกิดวันพฤหัสบดี
การงาน
ช่วงนี้อาจมีเรื่องเซอร์ไพรส์อยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงกะทันหันหรือโปรเจกต์งานที่ทำมามีการหยุดชะงักชั่วคราว ต้องเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้า
การเงิน
รายจ่ายค่อนข้างมีข้ามาพร้อม ๆ กัน ล้วนเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่สามารถเลี่ยงได้ให้งดซื้อของที่ไม่จำเป็นก่อนในช่วงนี้แล้วการเงินจะดีขึ้น
ความรัก
คนโสด หากมีโอกาสได้เจอคนคุย ๆ ที่โดนใจมาก่อนหน้านี้ ช่วงนี้อาจมีเรื่องที่ไม่ค่อยลงรอยกันหรือไม่ค่อยโดนใจคุณนัก อย่าพึ่งด่วนตัดสินคบในเวลานี้
คนมีคู่ ระวังเรื่องมือที่สามที่จะเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณแตกร๊าวแต่ถ้าคุณและคนรักจับมือกันแน่นพอ ก็ไม่มีอะไรมาขัดขวางเรื่องนี้ได้
สุขภาพ
ระมัดระวังเรื่องความเครียดจากปัญหาชีวิตที่รุมเรำา แนะนำให้ปล่อยวางบางเรื่องที่ไม่จำเป็นและหาเวลาผ่อนคลายกับกิจกรรมยามว่างเพื่อลดปัญหาความเครียดที่มี แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
คนเกิดวันศุกร์
การงาน
ช่วงนี้มีความหงุดหงิดเป็นอย่างมากกับเรื่องการงาน จะเกิดเหตุผิดพลาดบ่อยครั้งอาจไม่ได้มาจากคุณ แต่ดันได้รับผลกระทบร่วมและต้องแก้ไขอยู่บ่อยครั้ง จงใช้สติแก้ปัญหาอย่าใช้อารมณ์นำพา แล้วจะผ่านไปด้วยดี
การเงิน
ช่วงนี้มีดวงเรื่องการเสี่ยงโชค ซื้อเลข แนะนำให้เสี่ยงดวงเรื่องเงินในช่วงนี้ได้และจะได้ตามที่หวังไว้ด้วย
ความรัก
คนโสด จะได้พบรักจากโลกออนไลน์ ซึ่งจะมีคนเข้ามาแบบเป็นมิตรแล้วค่อย ๆพัฒนาความสัมพันธ์ช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องห่างกันหรือไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะการะหน้าที่
คนมีคู่ ของตนเอง หากมีโอกาสได้หยุดพักผ่อน อย่าลืมไปสานสัมพันธ์รักเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้น
สุขภาพ
ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อย ให้สวดมนต์ภาวนาก่อนเดินทางทุกครั้ง เพราะดวงจะเจอกับ อุบัติเหตุอาจมีเจ็บตัว แต่แค่เล็กน้อย มีสติก่อนเดินทางทุกครั้งก็จะแคล้วคลาดปลอดภัย
คนเกิดวันเสาร์
การงาน
เรื่องงานช่วงนี้ให้ระมัดระวังสักนิด เพรา:มีคนจ้องจะขโมยผลงานของคุณอยู่หรือมีผู้ร่วมทีมที่ไม่ค่อยถูกกันคอยจะหักหลัง
การเงิน
หากคุณมีลูกหนี้ระวังจ:โดนเงี้ยว ไม่มี ไม่หนี ไม่จำย ทวงอย่างไรก็ไม่ได้คืน ให้ผ่านช่วงนี้ไปก่อน อย่าเพิ่งรีบเร่งในการบีบบังคับ เดี๋ยวจะไม่ได้คืน จะเป็นเรื่องที่แย่เสียเปล่า
ความรัก
คนโสด อาจมีเรื่องอึดอัดใจ เพราะคนรักเก่าจะกลับมาขอคืนดี หรือกลับมาให้เจอหน้าแล้วทำให้หวั่นใจ ให้คิดดี ๆ ก่อนว่าควรกลับไปเจอกันหรือเปล่า
คนมีคู่ ระจังเรื่องผิดใจกัน หากมีอะไรที่ไม่ค่อยเข้าใจกันก็ควรพูดให้เคลียร์ชัด ๆ อย่าเก็บไปคิดเอง
สุขภาพ
โดยรวมปกติดีไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลใจ แต่ให้ระวังเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพช่องปากที่คุณละเลยไม่ค่อยได้ใส่ใจมากนัก อาจมีปัญหาเล็ก ๆ ให้หมั่นไปตรวจเช็กบ้าง
คนเกิดวันอาทิตย์
การงาน
อะไรที่เคยวางแผนหรือคาดหวังไว้ว่าจะให้เกิดขึ้น จะตรงตามเป้าหมายที่วางโว้จุดไหนที่จัดการไม่ได้มาก่อนหน้านี้จะคลี่คลาย
การเงิน
การลงทุนตรงไปตามเพลนที่วางไว้ก็จริง แต่ก็มีคนหวังผลประโยชน์จากคุณเยอะมากคุณอาจจะสูญเสียเรื่องของเงินจากการไว้วางใจและความสงสาร
ความรัก
คนโสด ไม่มุ่งมั่นหารัก เพราะเป้าหมายคือการหาเงินมากกว่า
ใครที่ข้ามาหาคุณช่วงนี้มีเกณฑ์อกหัก เพราะไม่สนใจใครเสียเลย
คนมีคู่ จะมีเป้าหมายในชีวิตมากขึ้น ทั้งคู่อยากทำให้ชีวิตรักมั่นคงมีชีวิตครอบครัวที่ดี ช่วงนี้จึง มีการวางแผนการใช้ชีวิตคู่มากขึ้น
สุขภาพ
ระวังเรื่องอาหารการกินให้มาก มีเกณฑ์จ:ป่วยเกี่ยวกับระบบช่องท้อง ลำไส้หรืออาหารเป็นพิษ เลือกทานอาหารอ่อน ๆ หรือทำอาหารรับประทานเองจะดีสุด