เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ปิดเกมล่าจารชน คนพันธุ์โหด (Traitor)” : เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอตงฉิน รอย เคลย์ตัน นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกับเว็บขององค์กรผู้ก่อการร้าย ชื่อของฮอร์นโผล่ขึ้นมาเมื่อปฏิบัติการใหญ่ล่มไม่เป็นท่า พวกเขาต้องสืบค้นหาผู้หักหลังให้ได้

เวลา 22.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง “รวมพลคนเหนือมนุษย์ปี 6 ตอนที่ 9 (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.9)” : มิก ต้องรับมือกับความเป็นพ่อเมื่อเขารู้ว่าลิตากำลังตั้งครรภ์ ในขณะที่ ทีมเลเจนด์ คนอื่นๆ พยายามช่วยรายการโปรดของ เบห์ราด เมื่อมีเอเลี่ยนบุกเข้ามาในกองถ่าย

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เผลอเหงา แล้วรักได้ไหม (UN+UNE)” : เรื่องราวของ อันนา เฮมอน  ภรรยาของ แซมมูแอล เฮมอน ท่านทูตฝรั่งเศสประจำประเทศอินเดีย นั่งรถไฟเดินทางไกลไปหาชำระล้างตนที่แม่น้ำคงคาและขอลูกกับ แอมม่า โดยมีนักแต่งเพลงชื่อดัง แอนโทนี อเบล่าด เดินทางไปด้วย ซึ่งทริปนี้สร้างความสบายใจให้กับนักเปียโน อลิซ ฮาเนล แฟนสาวคนปัจจุบันของ แอนโทนี เกิดเปฌนความผูกพันธ์ที่สานสัมพันธ์แบบไม่รู้ตัว