เวลา 15.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “กอดสุดท้าย คุณยายที่รัก (The Farewell)” :   เรื่องราวของ บิลลี่ นักเขียนสาวอเมริกันเชื้อสายจีน ที่ได้ทราบข่าวจากพ่อแม่ของเธอว่า ย่าของเธอที่อยู่ที่จีนนั้นป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้ายและมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน ครอบครัวจึงจัดงานเลี้ยงรวมญาติขึ้น โดยที่ทุกคนต่างปิดความลับไม่ให้ย่าได้ล่วงรู้ถึงอาการของตน บิลลี่ ที่ไม่คุ้นเคยกับวัฒนธรรม กำลังจะได้เรียนรู้วิถีชีวิตความสัมพันธ์ครอบครัว ถึงความต่างระหว่างโลกตะวันตกและโลกตะวันออก

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง อภินิหารตำนานมุกนาคี (Legend of The NAGA Pearls)” :  เรื่องราวของ หนีคงคง หรือ เซียนดาวโจร หนุ่มพเนจรจอมต้มตุ๋นที่ดันไปครอบครอง ไข่มุกนาคี อาวุธทรงพลังที่หัวหน้าเผ่าปักษากำลังตามหาเพื่อใช้เป็นอาวุธในการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์   เขาจึงต้องหาทางเอาชีวิตรอด จากการถูกเหล่าปักษาไล่ล่า โดยได้รับความช่วยเหลือจาก เฮยอี่ หญิงสาวมากฝีมือจากหน่วยพยัคฆ์และองค์ชาย พร้อมร่วมมือกันปกป้องเผ่ามนุษย์

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง รวมพลคนเหนือมนุษย์ ปี 6 ตอนที่ 11 (DC’s Legends of Tomorrow Season 6 EP.11)” : เมื่อ ทีมเลเจนด์ ตามหายานเอเลี่ยนตัวอื่น พวกเขาพบอุปกรณ์ที่สามารถพาพวกเขาไปยังลานโบว์ลิ่งแห่งจักรวาลได้ เนท วางแผนออกเดตสุดโรแมนติกสำหรับเขาและ ซารี แต่ไม่มีอะไรเป็นไปตามแผนที่วางไว้ การผจญภัยในไทม์ไลน์ใหม่ ได้เริ่มขึ้น