รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม” งานนี้ยังคงเสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เพราะล่าสุดได้แขกรับเชิญอย่าง “แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ควงคู่มากับคุณพ่อซุปตาร์แห่งวงการฟุตบอลไทย“ตุ๊ก-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน”มานั่งจับเข่าคุยเผยความลับขั้นสุดยอดในรายการของหนุ่ม “แตงโม” ที่กว่าจะเข้ามาในเส้นทางฟุตบอลไม่ใช่เรื่องง่าย และคุณพ่อ “ตุ๊ก” เองนั้นก็ไม่ได้สนับสนุนให้ลูกชายสุดหล่อเข้าวงการฟุตอีกด้วย

                “แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์” เผยถึงเรื่องราวลับขั้นสุดกว่าจะเข้าวงการฟุตบอลเส้นทางไม่ได้ง่ายว่า “เรื่องนี้ไม่ค่อยได้เล่าที่ไหน คือไม่ใช่เรื่องง่ายนะครับกว่าจะได้เล่นฟุตบอล เริ่มต้นตอนนั้นอายุผมประมาณ 8 ขวบ คุณครูที่โรงเรียนบอกว่าพ่อเป็นทีมชาติทำไมเราไม่เล่นฟุตบอล เราก็ไปขอให้คุณพ่อสอน แต่พ่อไม่สอน เขาไม่สนับสนุนให้เราเป็นนักฟุตบอลนะครับ คุณแม่เลยบอกว่าถ้าพ่อไม่สอนแม่สอนเอง กลายเป็นว่าคุณแม่สอนเราเตะฟุตบอล และคนที่มาสอนก็คือเพื่อนๆคุณพ่อที่เป็นนักฟุตบอลทีมชาติหมดเลยครับ(หัวเราะ) เขาคิดว่าเราเป็นลูกปิยะพงษ์ต้องเหมือนกันบ้าง แต่เพื่อนคุณพ่อคงลืมคิดไปว่ามันอาจจะไม่เหมือนที่เขาคิดก็ได้(หัวเราะ) แต่ตอนนั้นผมมั่นใจเหมือนกันว่าเราทำได้ จนในที่สุด ดีใจมากครับได้ติดทีมชาติสำเร็จ”

                ด้านคุณพ่อ“ตุ๊ก-ปิยะพงษ์” เปิดใจถึงเรื่องที่ไม่สนับสนุนให้ลูกชายเป็นนักฟุตบอลว่า “ตอนที่แตงโมเกิดมาต้องบอกเลยครับว่าเราไม่ได้อยากให้เขาเป็นนักฟุตบอลเหมือนเรา เพราะสมัยก่อนนักฟุตบอลค่อนข้างที่จะปากกัดตีนถีบ ตอนแรกเราไม่สอนเขาเลยนะครับ เราเริ่มมาสอนเพราะเห็นว่าเขามีความรัก ความมุ่งมั่น ความทุ่มเท เราเลยสอนให้  ต้องบอกว่าแตงโมพรแสวงค่อนข้างเยอะ แต่พรสวรรค์ไม่เท่าผม เขาต้องไปหาประสบการณ์ เราเลยส่งเขาไปฝึกที่อังกฤษตั้ง 4ปี  ตอนที่เขาเล่นทีมชาติเราก็เป็นโค้ช คนก็มองว่าเราผลักดันลูกหรือเปล่า ผมเคลียร์ตรงนี้เลยว่าเพราะฝีมือครับ เราฝึกเขาเหมือนทุกๆคนครับ ทุกๆคนการติดทีมชาติไม่มีคำว่าเด็กฝากหรือเด็กเส้นครับ ทุกคนติดทีมชาติเพราะฝีมือของตัวเองล้วนๆ”

เรื่องราวยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถรับชมรายการรายการ “LATE NIGHT GAME”ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่  https://www.youtube.com/watch?v=yqE4zbcyUIc

——————————————————————————————-