ภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ภาพยนตร์รักยืนหนึ่งที่พิสูจน์ความรักแท้ แท้ ไปแล้ว ด้วยการโกยรายได้ไปกว่า 50 ล้านบาทไปเป็นที่เรียบร้อย และในวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์นี้ ภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ยังส่งมอบความรักด้วยการ มอบป๊อปคอร์น สตรอว์เบอร์รี่ ฟรี!!! เมื่อซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ทุก ที่นั่ง ที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา 

ภาพยนตร์ “ทิดน้อย” เป็นภาพยนตร์ที่ เท่ง เถิดเทิง” ในฐานะผู้กำกับ ตั้งใจถ่ายทอดมุมมองความรักที่สุดแสนบริสุทธิ์ เป็นความรักที่ไม่ต้องการครอบครอง ไม่ต้องการแย่งยื้อ และพร้อมซัพพอร์ทคนที่ตนรักในทุก ๆ เวลา ทุก ๆ สถานการณ์ ขอเพียงได้เห็นรอยยิ้มของคนที่ตนรักก็เพียงพอ นอกจากนั้น ภาพยนตร์ ทิดน้อย ยังถ่ายทอดความรักในอีกหลากหลายรูปแบบ ชนิดที่เรียกได้ว่า เป็นภาพยนตร์ที่มีความรักครบทุกรส และมีครบทุกความรัก ถึงขนาด อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกของภาพยนตร์เรื่องนี้ต้องยอมใจให้กับความรัก แท้ แท้ ของ “ทิดน้อย” 

 

            อย่าพลาด!!!! เฉพาะวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ วันเดียวเท่านั้น มาเป็นคู่ ดู “ทิดน้อย” รับฟรี!!! ป๊อปคอร์น สตรอว์เบอร์รี่ ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” ทุกสาขา