เวลา 14.55 น.

 โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me)” เรื่องราวของ เรียวสึ” ชายหนุ่มลูกครึ่งไทยญี่ปุ่น มีฝีมือการฟันดาบและมนตรามหาเสน่ห์ เรียว ได้ออกตามหาความจริงเกี่ยวกับอดีตของตนเองและครอบครัว จนเขาได้ไปตกหลุมรักหญิงรูปงามนามว่า ออสร้อย นางรำแห่งโรงน้ำชา ที่ชายหลายคนหวังร่ายมนต์คาถาใส่เธอ แต่กับ เรียวสึ กลายเป็นฝ่ายที่ถูก ออสร้อย สะกดหัวใจแทน ทั้งสองมีชะตาที่ต้องฝ่าฟันไปด้วยกันถึงแม้จะต้องแลกด้วยชีวิตก็ตาม

 

เวลา 20.45 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “ดวล ปล้น สนั่นเมือง (2 Guns)” : สองเจ้าหน้าที่พิเศษของหน่วยงานรัฐ ที่ไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือกัน ระหว่าง บ๊อบบี้ เทรนซ์ เจ้าหน้าที่หน่วยปราบปรามยาเสพติด และ มาร์คัส สติ๊กแมน เจ้าหน้าที่พิเศษหน่วย SEAL ที่ต้องปลอมตัวเข้าไปอยู่ในแก๊งค้ายาระดับชาติ พวกเขาต้องเป็นคู่หูโดยไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างเป็นผู้พิทักษ์กฎหมายเหมือนกัน

 

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “หลอน ลวง เรา (US)” เรื่องราวของครอบครัว วิลสัน” สมาชิกทั้ง 4 ที่ตั้งใจไปเที่ยวริมหาดพักผ่อนที่บ้านตากอากาศนอกเมือง พวกเขากลับเจอเข้ากับอีกหนึ่งครอบครัวที่หน้าตาเหมือนพวกเขาทุกอย่าง บุกเข้าบ้านและพยายามไล่ฆ่าทุกคนที่พบเห็น ครอบครัว วิลสัน” พยายามเอาชีวิตรอด แต่กลับพบว่ามันเหตุการณ์นี้กำลังเกิดขึ้นทั้งโลก