วาเลนไทน์ไม่ได้เป็นเทศกาลเฉลิมฉลองของคนมีความรักอยู่ฝ่ายเดียว แต่แรปเปอร์หนุ่ม “T!NE” (ไทน์) ศิลปินหนุ่มคุณภาพที่แฟนเพลงต่างให้การยอมรับในผลงานเพลงของเขาอย่างไร้ข้อกังขาจากค่าย “โซนี่ มิวสิค ไทยแลนด์” นั้นกลับรู้สึกตรงกันข้าม ตั้งใจอยากเสนออีกด้านหนึ่งของวาเลนไทน์ว่าไม่ใช่ทุกคนจะมีความสุขกับวันนี้ ล่าสุดจัดเต็มปล่อยอีพีอัลบั้มEYES of the SAD VLENT!NE” (อาย ออฟ เดอะ แซด วาเลนไทน์โปรเจ็คท์พิเศษกับซาวด์แบบใหม่ หลังจากที่พิสูจน์ความเป็น Emo Trap มาแล้ว แต่ไทน์ต้องการจะทำอะไรที่แตกต่างจากเดิม ทำให้ไทน์นำสิ่งเก่าที่คนอาจจะเคยฟังมาแล้วนำมาประยุกต์ผสมกับรูปแบบของตนเอง จนออกมาเป็นสิ่งใหม่ สิ่งที่เติมเข้ามาคือซาวด์ rock ที่เพิ่มความ aggressive เพื่อระบายความรู้สึกของเหล่าคนที่ไม่มีความสุขในวันวาเลนไทน์ออกมาผ่าน 4 เพลง คือ ทำไม , พรุ่งนี้ , ยังคง และวังเวง กับ 4 ความรู้สึกของ 4 มุมมองความรักที่มีความทุกข์และความเจ็บปวดโดยถ่ายทอดออกมาในแบบที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเพลง พร้อมกับส่งมิวสิกวีดีโอเพื่อสื่อสารความเจ็บปวด 4 เพลง 4อารมณ์กับภาคต่อในทุกวันอังคารออกมาให้ชาว  SAD VALENT!NE  ได้ติดตามชมแล้ว โดย ไทน์ เผยความรู้สึกว่า

            ที่มาของการทำอีพีอัลบั้มชุดนี้ เริ่มจากเหมือนเราอยากเล่าความผิดหวังที่มันไม่ใช่ความรักแค่แฟนครับ มีทั้งความผิดหวังจากครอบครัว จากเรื่องในอดีต จากเพื่อน จากความสัมพันธ์ต่างๆ มารวมกันครับ จริงๆตอนแรกมันไม่ได้เป็นโปรเจกต์ SAD VALENT!NE อะไรเลย คือเรามีทำมา 2 เพลงก่อน เพราะยังเป็นช่วงทดลองแนวดนตรีแบบใหม่ ก็เลยทำเพลง ‘พรุ่งนี้’ กับ ‘วังเวงมาก่อน แล้วพอดีเราก็เบรนสตอมกันว่าน่าจะปล่อยในช่วงกุมภาฯ กันเนอะ ก็มารวมกันเป็น Sad Project เลยดีกว่า เลยเล่าในหลาย ๆมุมมองดู  สำหรับดนตรีเหมือนเราเจอแนวใหม่แล้วเราเจอตัวเองอีกขั้นหนึ่ง รู้สึกปลอดภัยมากกว่าอันที่แล้ว ซึ่งเราก็พิสูจน์แล้วว่าเราทำได้ ทำได้จริงๆ เราก็ไม่ได้อยากทำอะไรเหมือนเดิมแล้ว ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นแนวนี้ ได้ทำสิ่งใหม่ เพราะสิ่งเก่าที่มันเคยมีมาแล้ว หรือว่าที่หลายคนอาจจะเคยฟังมาแล้วเราเอามาประยุกต์ในแบบของผมมาผสมรวมกันเลยออกมาเป็นสิ่งใหม่อันนี้ครับ ก็ฝากผลงาน EP นี้ด้วยนะครับ SAD VALENT!NE นะครับ อยากให้ลองฟังกันดู มีซาวด์ใหม่ อะไรใหม่ ๆ แน่นอน ฝากกันด้วยนะครับ

ติดตามอีพีอัลบั้ม “EYES of the SAD VALENT!NE” (อาย ออฟ เดอะ แซด วาเลนไทน์) ของ “T!NE” (ไทน์) ทั้ง 4 เพลง ทำไม , พรุ่งนี้ , ยังคง และ วังเวง ได้แล้ววันนี้ทั้งทางสถานีวิทยุและทุกแพลทฟอร์มมิวสิคสตรีมมิ่ง JOOX / Apple Music /Spotify พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของหนุ่มไทน์ได้ที่ FB: https://www.facebook.com/ttineofficial , IG: https://www.instagram.com/tineofficial , TikTok: https://www.tiktok.com/@tineofficial , YouTube: https://www.youtube.com/TNETINE2  , เว็บไซต์www.sonymusic.co.th

พร้อมติดตามชมมิวสิกวีดีโอในแต่ละเพลงได้ทุกวันอังคารเวลา 20.00 น. โดยเริ่มเพลงแรก “พรุ่งนี้”ในอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป

 

#TINE #EyeOfTheSadValentine #TeamSadValentine#SonyMusicThailand #SonyMusicThaiArtists