“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  เอาใจคนรักหนังแดนมังกร จัดให้เน้น ๆ ด้วยการส่งสุดยอดภาพยนตร์แนวแอคชั่น –ดราม่าสงครามเรื่อง The Battle at Lake Changjin ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค 1″  ที่ได้ ผู้กำกับระดับปรมาจารย์อย่าง “ดันเต้ แลม” ,“ฉีเคอะ” และ “เฉินข่ายเกอ” ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้ในสมรภูมิเดือดที่ดัดแปลงมาจากเรื่องจริง อีกทั้งยังได้นักแสดงแถวหน้าอย่าง อู๋จิง” , “ต้วนอี้หง” , “จูย่าเหวิน” , “หลี่เฉิน” , “หูจวิน” , “หานตงจวิน และ อี้หยางเชียนซี มารับบทนำ ซึ่งทำให้เรื่องนี้ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์อันดับ 1 ทำเงินสูงสุดในประเทศจีน กวาดรายได้ไปทั้งหมดกว่า 6,000 ล้านหยวน และเป็นหนังที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลกปี 2021อีกด้วย

            โดยเป็นเรื่องราวในปี 1950 กองทัพสหรัฐฯ ได้ประกาศสงครามกับประเทศเกาหลีเหนือโดยการทิ้งบอมบ์ใส่ข้าศึกแบบปูพรม และกองทัพสหรัฐฯ ยังได้สะสมกำลังพลบริเวณคาบสมุทรเกาหลีเพื่อเคลื่อนพลข้ามเส้นขนานที่ 38 ซึ่งเป็นบริเวณชายแดนของสาธารณรัฐจีน ทำให้ผู้นำเหมาเจ๋อตุงได้ตัดสินใจส่งกองทัพเข้าช่วยเกาหลีเหนือที่เป็นพันธมิตรกันในขณะนั้น โดยหนึ่งในแผนการรบคือการส่งกองทัพน้อยที่ มายังแนวรบตะวันออกแถวทะเลสาบฉางจิน เพื่อขัดขวางกองกำลังของข้าศึก ทำให้ อู่เชียนหลี่ (อู๋จิง) ผู้บังคับกองร้อยเจ็ดภายใต้สังกัดกองทัพน้อยที่ ต้องยกเลิกการลาราชการเดินทางกลับจากบ้านเกิดเพื่อร่วมสงคราม โดยที่ อู่ว่านหลี่ (อี้หยางเชียนซี) น้องชายคนสุดท้องได้แอบตามมายังกองร้อยเจ็ดเพื่อร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับพี่ชาย ท่ามกลางศึกสงครามที่มีความมั่นคงของชาติเป็นเดิมพัน เหล่าทหารกล้าต่างต้องเผชิญกับอุปสรรคมากมาย ทั้งการต่อสู้กับศัตรู และภัยธรรมชาติ

สุดท้ายแล้วชัยชนะในยุทธภูมิทะเลสาบฉางจินจะตกเป็นของใคร ติดตามต่อได้ในภาพยนตร์ The Battle at Lake Changjin ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด ภาค 1″ https://www.monomax.me/title/104067-the-battle-at-lake-changjin-1.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 30 มิ.ย. 2566

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#TheBattleatLakeChangjin#ยุทธการยึดสมรภูมิเดือด

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ