เวลา 10.30 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง สุดยอดหน่วยซีล ปี ตอนที่ 12 (Seal Team Season 5 EP.12)” : เจสัน ต้องเผชิญหน้ากับความกลัวที่ลึกที่สุดของเขาบนหนทางสู่การรักษา ในขณะที่ เคลย์ และ ซันนี่ ถูกบังคับให้จัดการเรื่องบางอย่างด้วยตัวเอง

 

เวลา 11.25 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง สงครามเทพเจ้า (League of Gods)” : ตำนานยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการต่อสู้นิรันดร์กาลระหว่างธรรมะและอธรรม อาณาจักรกำลังเผชิญกับปัญหา โจ้วอ๋อง ผู้หลงใหลในตัวของ ต๋าจี นางสนมคนโปรด ที่เป็นนางปีศาจจิ้งจอกจำแลงกายมา ได้กดขี่ผู้คนและเนรเทศทุกคนที่คิดอ่านต่อต้านพระองค์ กลุ่มนักรบกบฏจากเผ่าจีได้รวมกองกำลังพันธมิตรเพื่อโค่นทรราชย์ หนึ่งในนั้นคือ จีเล่ย เด็กกำพร้าจากเผ่าพันธุ์ปีก ผู้ได้รับการช่วยเหลือครั้งยังเด็กโดยพ่อมดผู้ทรงพลัง เกิดเป็นสงครามเทพที่ฟ้าแผ่นดินสะเทือน

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ผีชีวะ 2 (Resident Evil 2: Apocalypse)” : หลังจากที่ อลิซ พาผู้รอดชีวิตออกจากรังผึ้ง และหนีจากการระเบิดนิวเคลียร์ที่เมืองแร็คคูณซิตี้ได้สำเร็จ แรงระเบิดทำให้เฮลิคอปเตอร์ของเธอตก เธอถูกหน่วยงานอัมเบลล่าจับไปทำการทดลองเพิ่มเติม หลังจากเธอฟื้น อลิซ ได้ค้นพบว่าเชื้อทีไว้รัสได้แพร่กระจายมาสู่โลกภายนอกแล้ว ทำให้ผู้คนกลายซอมบี้ หิวกระหาย และฆ่าไม่ตายถ้าไม่เล็งที่หัว