เรียกว่าเอาใจผู้ชมแบบไม่หยุดยั้งจริง ๆ สำหรับรายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดยบริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม งานนี้ยังคงเสิร์ฟความสนุกให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เพราะงานนี้อินเทรนด์วัยรุ่น Y2K คว้าแขกรับเชิญอย่างซุปตาร์ยุค 2000 อย่าง วีเจจ๋า- ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มาเปิดเส้นทางการเป็นดาราในยุคนั้น พร้อมเผยเรื่องสุดหลอนชวนขนหัวลุกตอนแสดงภาพยนตร์เรื่องชัตเตอร์ กดติดวิญญาณอีกด้วย

เส้นทางการเข้าวงการบันเทิงยุค Y2K จนมีชื่อเสียงโด่งดัง วีเจจ๋าเล่าว่า จ๋าเองเนี่ยเรียกว่าเป็นวัยรุ่น Y2K ตัวจริงเลยนะคะ เพราะตอนนั้นเริ่มเข้าวงการในปี 2000 พอดีเลย เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกในปี 2000 ได้รู้จักศิลปินที่ดังมากในยุคนั้นคือ  โบ-จอยซ์ วงไทรอัมพ์ส คิงดอม เพลงดังตอนนั้นก็คือผ้าเช็ดหน้า (หัวเราะ) และจ๋าก็ได้ทำไปที่แชนแนลวี หลังจากนั้นก็ไปแสดงมิวสิควีดีโอ ก็มีคนมาเห็นว่าเล่นได้เลยชวนเราไปเล่นภาพยนตร์ แต่ไม่ได้ไปถึงแล้วได้แสดงเลยนะคะ จ๋าไปแคสเยอะมากกว่าจะได้เล่น แต่มี 2 เรื่องที่ถือว่าคนจำเราได้คือชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ กับแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้าค่ะ

งานนี้ วีเจจ๋ายังเผยถึงเรื่องหลอนชวนขนหัวลุกของกองถ่ายภาพยนตร์ชัตเตอร์กดติดวิญญานว่า ตอนถ่ายทำก็มีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นแบบเราอธิบายไม่ได้หลายเรื่องเหมือนกันนะคะ ที่จ๋าจำได้เลยคือว่าเราไปถ่ายทำกันที่ตึกแถว ๆ อโศกค่ะ คือหนังผีถ่ายทำกลางคืน ก็จะมีน้องอิมหรือน้องเฟี้ยว์ฟ้าวในปัจจุบันเขาแสดงเป็นผี คือตอนนั้นน้องเหนื่อยแต่งเป็นผีเสร็จก็นอนพัก อยู่ดี ๆ อิมก็ตัวกระตุกขึ้นมาก เราก็นึกว่าน้องเขาละเมอ แล้วเขาก็วิ่งจูงมือผู้จัดการกองถ่ายวิ่งออกไปข้างนอก จนตอนหลังพี่ผู้จัดการเขามาเล่าให้ฟังว่าอิมถามเขาว่า พี่ ๆ มาถ่ายทำที่นี่ได้ไหว้ขอเจ้าที่หรือยัง ผู้จัดการบอกว่ายกมือไหว้เฉย ๆ ไม่ได้จุดธูป อิมเลยเล่าว่าตอนที่นอนอยู่ เขารู้สึกว่ามีเท้าหลาย ๆ เท้าวิ่งผ่านเขาไป และอิมได้ยินคำพูดว่านี่ที่ของกู คือมันเป็นเรื่องที่จำฝังใจเลยค่ะ หลอนมาก ๆ

ติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: 9MCOT, NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=Bw1uiPQjIi8