เวลา 11.10 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เหี้ยมกว่านี้ไม่มีในโลก (Black Water)” : เรื่องราวของครอบครัว อดัม ,เกรซ และ ลี ไปพักผ่อนช่วงคริสต์มาส และแวะเที่ยวตามทาง อดัม ชวนพวกเธอไปเที่ยวล่องเรือตกปลา โดยมี จิม เป็นไกด์ แต่แล้วมีจระเข้มาคว่ำเรือและลากจิมไปกิน อดัม พยายามช่วยกู้เรือ แต่ก็ถูกจระเข้ทำร้ายจนตาย เกรซ กับ ลี จึงต้องพยายามกู้เรือ เพื่อหาทางกลับ แต่ทว่าจระเข้พญายมตัวนั้นมันก็ปราดเข้าเล่นงานพวกเขา อย่างชนิดที่ไม่น่าจะเหลือชีวิตรอด

เวลา 11.55 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ฝ่า 7 นรกไปกับพระเจ้า 2 (Along With the Gods: The Last 49 Days)” : สามเทพผู้พิทักษ์ คังลิม , เฮวอนเมก และ ดัคชุน หลังจากที่ทั้งสามได้ส่งวิญญาณของ คิมจาฮง ให้ไปเกิดใหม่ได้สำเร็จ ถึงคราวที่ทั้งสามจะต้องผจญภัยฝ่าแดนปรโลกทั้งเจ็ดสู่การพิพากษาครั้งที่ 49 เพื่อส่งดวงวิญญาณของตนเองและ คิมซูฮง วิญญาณอาฆาตน้องชายของคิมจาฮงกลับไปเกิดใหม่ให้สำเร็จ

เวลา 22.05 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)”  นำเสนอซีรีส์เรื่อง กอดรัก ท่องแดนดารา ปี ตอนแรก (Season 1 EP.1)” : เรื่องราวของเหล่าคนในแวดวงบันเทิง ที่จะถ่ายทอดผ่านชีวิตของ ซินเฉิน นักแสดงสาวชื่อดังที่ต้องพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทำให้เธอกลายเป็นดวงดาวที่ร่วงหล่นภายในพริบตา เพื่อที่เธอจะยังสามารถก้าวต่อไปในวงการบันเทิงได้ บริษัทอ้ายเคอที่เธอสังกัดอยู่ได้ส่งเธอให้ไปทำการเซ็นสัญญากับนักร้องดาวรุ่ง อันเสียว ของค่ายคู่แข่ง ทำให้ ซินเฉิน ได้เข้าไปทำงานเป็นผู้ช่วยของอันเสียวอี่เพื่อหวังที่จะมัดใจให้เขาเซ็นสัญญากับบริษัทของเธอ