มิสยูนิเวิร์สปีนี้ออกงานรัวๆ ไม่เงียบนะจ๊ะ “อาร์บอนนี่ แกเบรียล” มิสยูนิเวิร์ส 2022 ล่าสุดเตรียมร่วมงานใหญ่ฝั่งฮอลลีวูด ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของเธอ  หลังจากกลับจากร่วมทริปทัวร์เอเชีย MU 2022 Asia Tour ทั้ง ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม

              โดยตอนนี้ได้เดินทางถึงฮอลลีวู้ด เมืองลอสแองเจิลลิสแล้ว และได้รับคัดเลือกให้ร่วมเป็นผู้จัดงานกาล่า Red Carpet Green Dress (RCGD) ที่สนับสนุนเรื่องเทรนด์แฟชั่นที่ยั่งยืนบนเวทีพรมแดงของการประกาศรางวัลออสการ์  ซึ่งแคมเปญนี้เป็นการจับมือกันของหลายภาคส่วนทั้งดาราและวงการดีไซเนอร์ เพื่อให้บุคคลที่มีชื่อเสียงต่าง ๆ หันมาใส่ชุดที่ทำมาจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้ดูดี สวยและมีสไตล์ แถมยังบ่งบอกถึงแนวคิดการสนับสนุนความรักษ์โลก เพื่อเฉิดฉายเดินพรมแดง งานนี้จัดอย่างต่อเนื่องขึ้นเป็นปีที่ 13  และปีนี้ยังเป็นการจัดงานเพื่อรำลึกถึงดีไซเนอร์ดัง วิเวียน เวสวูด

              หลังจากเสร็จภารกิจที่ LA อาร์บอนนี่ แกเบรียล” จะเดินทางกลับบ้านที่เมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส เพื่อร่วมงานเฉลิมฉลองคืนสู่เหย้าเป็นกรณีพิเศษในเมืองฮุสตัน รัฐเท็กซัส บ้านเกิดของเธอในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้

              สำหรับตั๋วงานคืนสู่เหย้าที่กำลังจะมาถึง ได้มีการเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Miss Texas USA และตอนนี้ขอบอกว่า Sold out !!!!!! ขายหมดแล้ว

 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

 

อาร์บอนนี่ แกเบรียล เธอเกิดที่เมืองฮูสตัน รัฐเท็กซัส โดยมีคุณพ่อเป็นชาวฟิลิปปินส์ และแม่เป็นชาวอเมริกัน เธอเติบโตในเมืองมิสซูรีซิตี้ และต่อมาได้ย้ายมาอยู่ที่เมืองเฟรนด์วูด กับพี่ชาย 3 คนของเธอ

 

สำหรับ อาร์บอนนี่ แกเบรียล เธอกลายเป็น Miss USA คนที่ 9 ที่คว้าตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สให้กับประเทศ / โดยความสำเร็จของเธอ ยังสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการที่เธอกลายเป็นชาวอเมริกันเชื้อสายฟิลิปปินส์คนแรก ที่คว้าตำแหน่ง Miss Texas USA, Miss USA และ Miss Universe

 

———————————————–