เวลา 15.15 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าตายมนุษย์กลายพันธุ์ (Doom) : เรื่องราวของหน่วยจู่โจมนาวิกโยธินสุดโหด ทีมที่ไม่กลัวตาย ได้รับภารกิจกอบกู้และช่วยเหลือผู้คนบนองค์กรการค้นคว้าวิจัยที่สถานีโอลดูไว ตั้งอยู่บนดาวอังคาร พวกเขาค้นพบผิดปกติ และต้องเผชิญหน้ากับสิ่งเหนือธรรมชาติ ไล่ล่าพวกเขา เปลี่ยนพวกเขาให้กลายเป็นสิ่งชั่วร้าย ที่ตายได้ด้วยการกระหน้ำกระสุนแบบไม่ยั้งเท่านั้น

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง รหัสวินาศโลก (Knowing)” : เรื่องราวของ เท็ด ไมลส์” ศาสตราจารย์ในด้านดาราศาสตร์-ฟิสิกส์ ผู้ค้นพบความลับของตัวเลขในแคปซูลกาลเวลา ที่ลูกชายของเขาได้เปิดออก มันคือข้อความลับที่ได้ทำนายวันเวลาและจำนวนผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ภัยพิบัติต่างๆ ทั้งในอดีตและอนาคต เป็นคำเตือนจากผู้สร้างที่ต้องการให้มนุษย์เตรียมพร้อมรับมือกับวันล้างโลก

 

เวลา 23.05 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 10 ตอนที่ 10 (Chicago Fire Season 10 EP.10)” สเตลล่า และลูก ๆ เดิยทางกลับไปที่สถานีดับเพลิง Firehouse 51 โดยที่สมาชิกต้องทีมต่างทำงานร่วมกัน เพื่อดับไฟจากโพแทสเซียมในอุโมงค์ หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ริท เริ่มกังวลเกี่ยวกับตำรวจหนุ่มที่เห็นคนขับรถบรรทุกเสียชีวิตอย่างทรมาน และต้องหาวิธีเรียนรู้ในการทำงานเสี่ยงตายด้านนี้