เวลา 10.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 9 ตอนที่ 6 (Chicago P.D. Season 9 EP.6)” รูเซค กลับมารวมตัวกับเพื่อนร่วมงานเก่าอีกครั้งเพื่อโค่นแก๊งอาชญากร แต่เมื่อทุกอย่างไม่ลงตัว วอยต์ และ เบอร์เจส จึงลงมือสืบสวนด้วยตัวเอง ถึงแม้มันจะเป็นการหักหน้าสมาชิกหน่วยเดียวกันก็ตาม ทำให้ รูเซค คิดว่าต้องเกิดปัญหาตามมาภายหลัง

 

เวลา 11.15 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “จอมคนผงาดโลก (Fearless) :  เรื่องราวของ ฮั่วหยวนเจี๋ย นักสู้ผู้เป็นตัวแทนศิลปะการต่อสู้ของจีน ชายผู้ต่อสู้ฟาดฟันจากความมืดมิด จนได้รับการจารึกชื่อในประวัติศาสตร์ พ่อของเขาเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่ แต่เขาไม่อยากให้ลูกชายของเขาเดินตามรอยเท้าเขา และปฏิเสธที่จะสอนศิลปะการต่อสู้ให้เด็กชาย แต่นี่กลับทำให้ ฮั่วหยวนเจี๋ย ยิ่งมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้มากขึ้น ด้วยความช่วยเหลือจากเพื่อนของเขา ฮั่วหยวนเจี๋ย ได้ขโมยตำราวูชูของพ่อ และเริ่มเรียนการต่อสู้ด้วยตัวเอง ชนไร้ซึ่งความกลัว

 

เวลา 00.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ซอมบี้กำเริบคลั่ง (The Cured) : เมื่อมีการค้นพบวิธีรักษาโรคร้ายที่เปลี่ยนคนเป็นซอมบี้ได้ ผู้ป่วยรายหนึ่งที่เคยติดเชื้อซอมบี้ต้องเผชิญกับการถูกสังคมตราหน้า แม้กระทั่งถูกครอบครัวตัวเองกีดกัน จึงเกิดเป็นประเด็นในสังคมจนกองทัพต้องเข้ามาแทรกแซง จนเกิดการปฏิวัติครั้งสำคัญในหลายชาติทั่วโลก