เวลา 15.30 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movie by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “มินเนี่ยน (Minions)” : เรื่องราวจุดกำเนิดของเหล่า มินเนี่ยน เริ่มจากการเป็นสิ่งมีชีวิตเซลล์เดียวสีเหลือง ได้ผ่านการวิวัฒนาการและทำหน้าที่รับใช้บรรดาเจ้านายวายร้ายแสบขั้นเทพ พวกมินเนี่ยนได้ล้มเหลวตลอดกาลในการรักษาชีวิตเจ้านายของตัวเองเอาไว้ แต่มินเนี่ยนตัวหนึ่งชื่อ เควิน มีแผนการและได้ร่วมมือกับ สจวร์ต จอมเกรียนและ บ็อบ ผู้น่ารัก ในการออกผจญภัยในโลกกว้างเพื่อหาเจ้านายวายร้ายคนใหม่สำหรับมันและพ้องเพื่อน  

เวลา 22.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “หน่วยสืบสวนแห่งนาวิกโยธิน ปี 13 ตอนที่ 17 (NCIS: Los Angeles Season 13 EP.17)” เจ้าหน้าที่หน่วย NCIS เข้าช่วยเจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองกองทัพเรือ เพื่อค้นหาเพื่อนเจ้าหน้าที่ที่หายตัวไป เพราะเขามีทรัพย์สินจากต่างประเทศสำหรับแหล่งข่าวกรอง ด้าน คัลเลน และ เนท ตามหาชายคนหนึ่งที่เชื่อว่า พวกเขาเคยผ่านการฝึกการค้นหาบุคคลสูญหายมาด้วยกัน

เวลา 23.50 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ถอดรหัสลับ อัฉริยะพลิกโลก (The Imitation Game)” : ภาพยนตร์ชีวประวัติของ อลัน ทัวริง นักคณิตศาสตร์และคนถอดรหัสในสงครามโลกครั้งที่ ซึ่งเป็นผู้ช่วยสหราชอาณาจักร ในการแกะรหัสอินิกม่าของทางประเทศเยอรมนีจนเอาชนะสงคราม แต่หลังจากนั้น ทัวริง กลับถูกตั้งข้อหาก่ออาชญากรรมโดยรัฐบาลอังกฤษในปี 1952 เนื่องจากการที่เขาเป็นโฮโมเซ็กชวล