เวลา 10.40 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “เดือดกู้ภัย พิทักษ์โลก (The Rescue)” : เกิดอุบัติเหตุร้ายแรงบนแท่นขุดเจาะกลางทะเลและเสี่ยงอันตรายต่อทุกชีวิตในมหาสมุทร รัฐมนตรีคมนาคมจึงเร่งสั่งการให้หน่วยกู้ภัยยามฝั่งของจีนที่เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่และไม่ค่อยจะลงรอยกัน นำทีมโดย กัปตันเกาเชี่ยน  และคู่หู จ้าวเจิง พร้อมเหล่าพลพรรคร่วมออกผจญภัยท้านรก เพื่อหยุดยั้งมหันตภัยครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิด

เวลา 15.10 น.

โปรแกรม “ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กซ์ (Hit Movie by MONOMAX)”  นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ร้องจริง เสียงจริง (Sing)” : เรื่องราวในโลกคู่ขนาน ที่มีประชากรเป็นเหล่าสิงสาราสัตว์ บัสเตอร์ มูน”  โคอาลาตัวแสบผู้บริหารงานโรงละครที่ครั้งหนึ่งยิ่งใหญ่ แต่มาบัดนี้ถึงคราวตกอับ เขารักโรงละครของเขาเหนือสิ่งอื่นใดและจะทำทุกวิถีทางเพื่อรักษามันไว้ เขาก็มีโอกาสสุดท้ายเพียงครั้งเดียวเพื่อฟื้นฟูกิจการที่กำลังหมดประกายของเขา ให้กลับมาเจิดจรัสดังเดิมด้วยการจัดการแข่งขันร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

เวลา 00.10 น.

โปรแกรม “มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง “หลบตะวัน ฉันรักเธอ (Midnight Sun)” เรื่องราวของ เคธี่ สาวน้อยที่เป็นโรคแพ้แสงแดด ทำให้เธอใช้ชีวิตตามใจได้แค่ในยามราตรี ส่วนช่วงกลางวันเธอทำได้เพียงอยู่แต่ในห้อง มองดูชีวิตของคนวัยเดียวกับเธอผ่านหน้าต่างกันแสงบานโต และวันหนึ่ง เธอสะดุดตาเข้ากับ ชาร์ลี ชายหนุ่มที่ผ่านหน้าบ้านของเธอเป็นประจำ รู้ตัวอีกที การแอบมองชาร์ลี ก็กลายเป็นอีกกิจวัตรของเธอไปแล้ว