ขนความฮามาเต็มคาราแบล ต้อนรับเมษาหน้าร้อน กับภาพยนตร์เรื่อง เสือเผ่น 1  ภาพยนตร์แนวตลกคอมเมดี้ ตามสไตล์ของผู้กำกับมากฝีมือ พชร์ อานนท์ ที่ได้เปิดตัวรอบกาลาพรีเมียร์ เพื่อให้แขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนรับชมก่อนฉายจริง ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นำทัพนักแสดงตัวตึงแห่งปีไว้แน่นจอ นำโดย แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก , “ติช่า กันติชา” , นิกกี้ ณฉัตร” , นิก คุณาธิป” , รดา ดุษยารินทร์ , “โดม เพชรธํารงชัย” , ป้ารัตนา และ หมอปลาแฟมิลี่” , เปิ้ล ไอริณ” , หลุยส์ ชวนชื่น” , แพรรี่ ไพรวัลย์” , ชิน ชินวุฒ , “ปราง ปรางทิพย์ และอีกมากมาย

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ ถือเป็นผลงานชิ้นท้าทายของ แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก มากๆ เมื่อต้องมาสวมบทบาท 2 คาแรคเตอร์ เป็น “ชีต้าห์” และ “ครูถ้วย” เป็น 2 หนุ่มที่มีเส้นทางต่างกันสุดขั้ว เพราะ “ชีต้าห์” เป็นเด็กช่างกลจอมซ่าส์ โชคชะตานำพาให้เขาไปเข้าวงการพนันออนไลน์ จนวันนึงถูกทำร้ายสาหัส แล้วได้ “ครูถ้วย” ครูหนุ่มแสนซื่อแต่หน้าตาเหมือนกันมาก มาสวมรอยเป็น ชีต้าร์ แทน แต่การมาเล่นเป็นเด็กช่างกลที่นิสัยห่างจากตัวจริง ก็ทำให้ครูแสนซื่อคนนี้ พยายามเปิดโปงกลุ่มทุนสีเทาแทน เพราะถือคติที่ว่า “การเป็นฮีโร่ไม่ได้อยู่ที่เสื้อผ้า แต่อยู่ที่การทำความดีและต้องปกป้องคนดี”

สำหรับ เสือเผ่น 1 ก็เป็นอีกเรื่อง ที่ผู้กำกับมือมองอย่าง พชร์ อานนท์ พยายามใส่กระแสนิยมก่อนช่วงสงกรานต์ 2566 ไว้หมดทุกเม็ด ทั้งเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง ทรงอย่างแบด (Bad Boy) จากวง Paper Planes ที่ได้กระสร้างเป็นหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนมตั้งแต่ปลายปี 2565 และยังมีเพลง “MONEY ฟังแล้วรวย จาก เปิ้ล ไอริณ ด้วย พร้อมกับการเล่นกับกระแสที่ดังจากโซเชียลอื่น ๆ ที่รับรองว่าไม่ตกยุคอย่างแน่นอน

พบกับความฮาแบบเต็มคาราเบลนี้ได้ใน เสือเผ่น 1 6 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์