รายการ “Late Night Game” ผลิตรายการโดย บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) หรือ ช่อง 9 กด 30 ยังคงคอนเซ็ปต์ความสนุกอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แขกรับเชิญพิเศษอย่างนักร้องตัวพ่อ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ผู้หลงไหลและมีหัวใจรักความเร็ว นั่งจับเข่าคุยเปิดใจถึงเรื่องการแข่งรถF1  ดำเนินรายการเสริมทัพความสนุกโดย เสนาหอยเกียรติศักดิ์ อุดมนาคและ ยักษ์ -จิตกร ศรีคําเครือ

          บุรินทร์เล่าถึงเสน่ห์ของความสนุกในการแข่งรถ F1ว่าผมชื่นชอบมาตั้งแต่9 ขวบครับ เพราะตอนนั้นผมเริ่มดูการแข่งรถมาตั้งแต่เด็กๆ ที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับรถยนต์ด้วย ดูมาเรื่อยๆครับ ผมคิดว่าเสน่ห์ของการดูF1 มันคือเวลาเราดูมันได้ลุ้นไงครับ เวลาฝนตกนี่ยิ่งสนุก เราจะได้ลุ้นว่ามันจะเกิดอุบัติเหตุไหม มันจะต้องเริ่มต้นใหม่หรือเปล่ามันคือความสนุก และยิ่งสนามที่มีโค้งแล้วบีบให้เหลือพื้นที่เล็กๆ มันก็จะทำให้เราลุ้นตรงนี้อีก ผมว่าความตื่นเต้นมันไม่ได้แค่ตอนจบ แต่F1มันคือสนุกตลอดทั้งการแข่งขันครับ คือF1ให้ความสนุกเราได้ทั้งเวลาที่เราดูอยู่บ้านและเวลาที่ไปดูอยู่ที่สนามจริงคือสนุกมากๆครับ

    ความสนุกแบบเต็มอิ่มยังไม่จบเพียงเท่านี้ สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน พร้อมเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT, NineEntertain, ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!

 

รับชมรายการย้อนหลังได้ที่ลิงก์ https://www.youtube.com/watch?v=ydOE-BCr3FE