เวลา 14.50 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแมกซ์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “12 ผู้เกรียงไกรแห่งไมตี้ไมต์ส (12 Mighty Orphans) : เรื่องราวที่้สร้างมาจากเหตุการณ์จริงของทีมอเมริกาฟุตบอล ไมตี้ไมต์ส พวกเขาเป็นเด็กกำพร้าจากสถานรับเลี้ยง พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรมที่ถูกครอบครัวทอดทิ้งในช่วงยุคเศรษฐกิจตกต่ำ กระทั่งการเข้ามาของ รัสตี้ รัสเซลล์ คุณครูและโค้ชคนใหม่ที่บ้านเด็กกำพร้า ที่ได้อุทิศในการปลุกปั้นและฝึกฝนเด็กๆ ที่พวกเขาไม่เคยมองเห็นอนาคตของตัวเอง

เวลา 19.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง วิ่งกระเตงฟัด (Rob-B-Hood)” : เรื่องราวของ สลิปเปอร์ และเพื่อนซี้ต่างวัย ออคโทพุส ทั้งสองเป็นโจรกระจอก แต่มากความสามารถ ซื่อสัตย์แต่เจ้าเล่ห์ ทั้งสองพบว่าชีวิตของพวกเขากำลังดิ่งลงเรื่อย ๆ ไม่มีอนาคต จนเจ้าของห้องเช่า นำเสนอวิธีรวยทางลัด โดยใช้ฝีมือย่องเบาของพวกเขา ขโมยเด็กทารกส่งคืนมหาเศรษฐีฮ่องกง ที่อาจจะพลิกสถานการณ์ชีวิตพวกเขาได้

 

เวลา 23.30 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ศรัทธา ความหวัง แดนเกียรติยศ (The Homesman) :  เรื่องราวของหญิงเสียสติสามคนต้องเดินทางข้ามรัฐไปเพื่อรักษา แมรี่ บี. คัดดี้ อาสาเป็นคนพาพวกเธอไป จอร์จ บริกส์ ชายที่ต้องโทษพร้อมทำทุกอย่างเพื่อให้ตัวเองรอดชีวิตจากการถูกแขวนคอ ได้ให้คำสัญญากับ แมรี่ ว่าเขาจะพาผู้หญิงเหล่านั้นไป การเดินทางของทั้ง ชีวิตที่จะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายและคำสัญญาที่อาจต้องแลกมาด้วยชีวิต