หลังจากสร้างปรากฏการณ์ เลือดข้นคนจางฟีเวอร์ ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด นาดาว บางกอก ร่วมกับ โฟร์โนล็อค จัดงาน “จิระอนันต์ FamMeeting” กิจกรรมวันรวมญาติกับเเฟนๆ ที่ใกล้ชิดเเละอบอุ่นที่สุด แถมงานนี้มีหลักฐานสำคัญต่างๆของคดีฆาตกรรมคุณประเสริฐ มาให้ทุกคนให้เห็นของจริงกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สมุดเล่มแดง และภาพวาดของอากง รวมไปถึง กางเกงของภัสสร, ตุ๊กตาหมีที่เต้ยแอบซ่อนกล้องเอาไว้ ฯลฯ

เรียกว่าบรรยากาศที่ ล้ง1919 คึกคักเเละเนืองเเน่นไปด้วยเเฟนๆกว่าร้อยชีวิต งานนี้ ผู้กำกับ ย้ง-ทรงยศ สุขมากอนันต์ นำทีมนักเเสดงนำ ไม่ว่าจะเป็น อาม่า (ครูเล็ก-ภัทราวดี มีชูธน) ที่พาหลานรักอย่าง ก๋วยเตี๋ยว (ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล) มาสร้างความรอยยิ้ม ตามมาด้วย ภัสสร (แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช) และคุณวิเชียร (ต้อม-พลวัฒน์ มนูประเสริฐ) ที่พาลูกๆ แก๊ง 4 ยอดกุมารมาร่วมเสริมทัพความฟิน นำโดย เฮียอี้ (ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร), เอิร์น (กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง), เต๋า (เติร์ด-ลภัส งามเชวง) และเต้ย (แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย) งานนี้คู่แม่ลูกสุดฮอต คริส(เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี) พาฮ่องกงบอย พีท (เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม) มาเรียกเสียงฮือฮา จากนั้นคุณแม่นิภา (อุ๋ม-อาภาศิริ จันทรัศมี) ควงลูกชาย ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต มาเรียกเสียงกรี๊ดได้ทั้งฮอลล์ ตามมาด้วยคุณตำรวจ เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ ที่นำพา เวกัส (เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ), มาเก๊า (ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์) ร่วมด้วย คิม ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง เเละ เหม่เหม นาน่า-ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์ มาล้อมวงบอกเล่าความประทับใจในการทำงาน เเละเบื้องหลังในซีนอารมณ์ที่ยังไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน

จากนั้นเข้าสู่ช่วงเฮฮากับเกมสุดมัน ที่นักเเสดงเเละเเฟนๆจะร่วมทีมเเข่งขันชิงของรางวัล ซึ่งผู้โชคดียังได้ร่วมเข้าฉากกับนักเเสดงตัวจริง เช่น ฉากที่คุณประเสริฐตบหน้าภัสสร งานนี้ เเหม่ม ช่วยบิ๊วอารมณ์เต็มที่ ก่อนจะหลุดขำออกมา สร้างเสียงหัวเราะครื้นเครงกันทั้งงาน ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการถ่ายภาพครอบครัวเป็นที่ระลึก ส่วนใครที่อยากมาระทึกกันต่อ

ห้ามพลาดกับเรื่องราวของตระกูล “จิระอนันต์” ในละครเรื่อง “เลือดข้นคนจาง” ที่กำลังเข้มข้นสุดๆ ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 20.45 น. และคืนวันเสาร์เวลา 20.10 น. ละครสล็อตใหม่ช่องวัน31

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ