เนื้อหาเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ LINE TV Originals ซีรีส์ โลกโซเชี่ย Social Syndrome ที่สามารถชมได้บน LINE TV เท่านั้น ซึ่งใน สัปดาห์นี้ นำเสนอ เรื่องราวของบุคคลธรรมดาที่ชีวิตพลิกพลันให้ดังในโลกโซเชี่ยลเพียงข้ามคืน ในตอน #SASITHORN นำแสดงโดย เจนิส – เจณิสตา พรหมผดุงชีพ และ เพชร – เผ่าเพชร เจริญสุข กำกับโดยผู้กำกับที่ฝากผลงานไว้มากมาย คีต – กฤษดา คณิวิชาภรณ์ มาร่วมถ่ายทอดความตื่นเต้นให้ได้ติดตามไปพร้อมๆ กัน ในวันอังคาร ที่ 30 ตุลาคม 61 เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น

โดยตอน #SASITHORN เป็นเรื่องราวของพยาบาลสาวในเช้าวันธรรมดาวันหนึ่งขณะที่ ศศิธร หรือ เจน(เจณิสตา พรหมผดุงชีพ) พยาบาลสาวกำลังขับรถกลับบ้าน เธอได้เห็นอุบัติเหตุทางท้องถนน และได้มีโอกาสทำหน้าที่พยาบาลช่วยชีวิตคนเจ็บจนรอดชีวิต ซึ่งเรื่องราวก็เกิดขึ้น เมื่อมีคนถ่ายคลิปไว้ และคลิปนั้นได้ถูกแชร์อย่างแพร่หลายในโลกโซเชี่ยล ทำให้เธอกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน พร้อมกับ hashtag ที่ตั้งว่า #ศศิธร กระแสของโลกโซเชี่ยลทำให้เจนมีชื่อเสียงและมีคนชื่นชอบมากมาย ทำให้เธอมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่การมีชื่อเสียงในโลกโซเชี่ยลไม่ได้มีแค่ด้านเดียว เพราะมันกลับทำให้เจนเจอเรื่องแปลกๆ ทุกคนเริ่มรู้เรื่องส่วนตัวของเธอมากขึ้น รู้กระทั่งเรื่องของเธอที่เป็นแฟนกับ เต๋า (เผ่าเพชร เจริญสุข) หมอโรงพยาบาลเดียวกัน และความลับอื่นๆ ที่โลกโซเชี่ยลพร้อมจะขุดคุ้ยเรื่องของเธอและปั้นแต่งมันขึ้นมาใหม่

สุดท้ายแล้วเธอจะเลือกชีวิตแบบไหนระหว่างโลกความจริงกับโลกโซเชี่ยล ติดตาม LINE TV Originals โลกโซเชี่ย Social Syndrome ซีรีส์สุดปัง ตอน #SASITHORN ในวันอังคารที่ 30 ตุลาคม 2561 เวลา 20.00 น. ดูได้บน LINE TV เท่านั้น #LINETVoriginals #อินแบบนี้มีที่เดียว

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ